Thời trang

Sam gây thương nhớ với set đồ trắng tao nhã, hội ngộ cùng bạn thân 10 năm - Ngô Kiến Huy

Ninh Kiều
Chia sẻ

Diện set đồ trắng tao nhã, Sam tiếp tục khiến bao người thương nhớ chẳng nguôi.

Sáng ngày 7/7, khi tham dự một sự kiện tại TP.HCM, Sam tiếp tục gây thương nhớ khi xuất hiện với dáng vẻ tao nhã, trong veo khi để kiểu tóc đuôi sam bắt mắt cùng chọn cho mình cả set đồ với tông trắng nhẹ nhàng.

Không quá cầu kỳ, bộ cánh mà người đẹp chọn đem lại vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi nhưng vẫn đủ độ nổi bật trên thảm đỏ. Để giữ được tổng thể phù hợp, cô nàng cũng không sử dụng quá nhiều phụ kiện mà chỉ mix cùng vài món, tuy nhỏ nhưng phải “đắt”, hợp lý với concept chung.

Dù bận rộn với lịch quay chương trình dày đặc nhưng Sam vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ. Người đẹp cho biết cô có tạng người không dễ béo nên không quá khắt khe với chuyện ăn kiêng, nếu thích món gì, cô sẽ ăn món đấy. Chỉ là nhờ việc uống nhiều nước, hạn chế ăn tinh bột và dầu mỡ mà Sam giữ được vóc dáng thon gọn cùng vẻ ngoài tươi tắn bất chấp thời gian.

Cũng tại đây, cô nàng có dịp hội ngộ “Chàng Bắp” Ngô Kiến Huy tại thảm đỏ sự kiện. Ngoài đời thực, Sam - Ngô Kiến Huy có mối quan hệ khá thân thiết. 10 năm trước, cô đóng vai nữ chính trong MV “Giả vờ yêu” của anh, từ đó trở đi, 2 người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè vui vẻ. Dù không thường xuyên ra ngoài ăn uống, tiệc tùng nhưng Sam - Ngô Kiến Huy lại hợp tác ở khá nhiều chương trình truyền hình.

Nói về người bạn thân Ngô Kiến Huy, Sam chia sẻ: “Sam quý Huy bởi bạn ấy vui vẻ, dễ chịu. Tính cách 2 đứa lại hợp nhau, kiểu như gặp mặt sẽ cười nói nên khá thoải mái mỗi lần có dịp làm việc cùng. 10 năm làm bạn, tất nhiên đã đi qua không ít thăng trầm, nhưng trên hết chúng tôi vẫn ủng hộ, động viên nhau”.

Nam ca sĩ chọn cho mình bộ vest vàng rực rỡ, mix với outfit tông đen khiến tổng thể không quá chói chang nhưng vẫn đảm bảo độ nổi bật. Tại sự kiện, hai người tạo nhiều dáng tình cảm, đáng yêu hết mức.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất