Thời trang

Sắm áo Tết, các nàng đừng bỏ quên 10 chiếc áo thun có slogan đang 'sốt sình sịch' này nhé!

Kim Hưng
Chia sẻ

Áo thun có slogan là một trong những sự lựa chọn vừa tinh tế lại sang chảnh của chị em trong dịp Tết năm nay. Thế nên, Saostar sẽ giúp bạn đánh giá 10 họa tiết vừa hợp mốt vừa thanh lịch nhé!

Áo thun là một phần không thể thiếu trong tủ quần áo của các nàng nhà ta. Thế nên, việc chọn áo thun như thế nào cho phù hợp là vô cùng quan trọng. Có thể nói, áo thun với họa tiết slogan sẽ là sự lựa chọn tối ưu và hữu hiệu nhất đối với các tín đồ thời trang.

Với chiếc t-shirt Une Femme Libre từ nhà mốt L'Ecole des Femmes sẽ là sự lựa chọn của những quý cô yêu thích đơn giản và thanh lịch.

Không cần bàn cãi nữa, đây chính là chiếc áo thun logo được săn đón nhiều nhất. Gucci với danh tiếng cũng như chất lượng trong thiết kế đã “hét giá” cho chiếc áo này lên đến 13 triệu đồng. Tuy nhiên, mặc kệ sự xa hoa này, áo t-shirt Gucci vẫn “đắt như tôm tươi” và liên tục cháy hàng.

Mẫu họa tiết 100% Human tuy không mới nhưng vẫn là một trong những chiếc áo thun basic “làm nên” thương hiệu Everland.

“Love is love” là một thông điệp ý nghĩa mà Prabal Gurung muốn gửi gắm đến những cô gái của mình. Có thể thấy áo thun trắng dù rất đơn giản nhưng lại là item không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kì một cô gái nào.

Đa số những slogan từ các nhà mốt đều được thiết kế với những nét chữ thẳng và thanh mảnh. Prabal Gurung cũng không đứng ngoài cuộc chơi này.

Bạn có thể mix áo thun với mọi loại trang phục từ váy ngắn đáng yêu, quần jeans thanh lịch hay một chiếc quần short năng động. Chiếc áo từ thương hiệu bình dân Topshop sẵn sàng chiều lòng mọi cô nàng yêu thích phong cách thoải mái, đơn giản.

The Reformation mang đến cho chị em một chiếc áo thun đỏ sẫm rất thoải mái nhưng cũng không quá nhạt nhòa. Có vẻ thương hiệu này không chạy đua theo những nét chữ thanh mảnh mà tập trung vào việc chọn ra những font chữ thích hợp với thông điệp của mình.

Nếu các nhãn hàng chạy theo thị hiếu viết chữ tiếng Anh thì Banana Republic cho ra một chiếc áo mang dáng dấp của nước Pháp thơ mộng. Với dòng chữ thanh lịch và cân đối, đây có lẽ là một trong những thiết kế khá đáng yêu đến từ thương hiệu này.

Nếu bạn là một fan trung thành của Kenzo thì chiếc áo này sẽ vô cùng thích hợp cho bạn. Với áo phông trắng và dòng chữ da cam quen thuộc, Kenzo đang được khá nhiều khách hàng ủng hộ cho lối đi theo hướng basic style này

Áo thun từ Forever 21 với giá chỉ chưa đến 300 ngàn đang là item được khá nhiều chị em săn đón. Giá thành tốt, dễ phối đồ và thiết kế basic đơn giản chính là một trong những điểm cộng cho áo thun của Forever 21.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất