Thời trang

Sale giá 'khủng', Converse - Vans khiến các tín đồ xếp hàng dài như kiến để chờ mua!

Nhã Phong - Ngân Bee
Chia sẻ

“Big Sale up to 50%” các sản phẩm duy nhất trong 2 ngày 17 - 18/3/2017 tại Cung Văn Hóa Lao Động (Số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1) đến từ các thương hiệu giày đình đám là tin hot nhất trong ngày hôm nay.

Dù 9h sáng (17/3) mới bắt đầu mở đợt sale nhưng từ 6h sáng dòng người dài hơn 1km đã xếp hàng chờ đợi tới lượt để mua những sản phẩm giày từ Converse và Vans. Được biết, mỗi đợt mua hàng chỉ dành cho top từ 10 đến 15 người. Hiện tại, theo cập nhật mới nhất từ phóng viên Saostar, có khoảng hơn ngàn người đang có mặt và xếp hàng dọc vỉa hè của cung văn hóa lao động, dòng người ngày một dài hơn. Song song đó, những nhân viên bảo vệ cũng được tăng cường để thắt chặt an ninh cho điểm bán hàng cũng như kiểm soát số lượng hàng hóa được bán ra một cách chính xác nhất.

Cảnh tượng đông đúc nhưng dòng người xếp hàng rất ngay ngắn.

Có thể thấy khao khát được mua những đôi sneaker được các tín đồ mong đợi từ rất lâu cho đợt sale này.

Dòng người mỗi ngày một đông.

Mỗi khách hàng được mua rất nhiều món nhưng giới hạn trong khoảng từ 15 đến 20 phút. Trung bình phải chờ khoảng 2 tiếng để có được sản phẩm cầm trên tay.

Bảo vệ được tăng cường nhiều hơn.

Trước khi vào mua hàng các tín đồ phải khóa cước balo đảm bảo không bị mất cắp đồ đạc của bản thân cũng như hao hụt tài sản của thương hiệu giày.

Cặp đôi này đã phải xếp hàng từ 7h30 và tới gần 11h mới có được chiến lợi phẩm trên tay.

Ai cũng nhanh chân để tới lượt mua.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong - Ngân Bee

Video

Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất