Thời trang

S.T 365 đệ nhất 'pinky boy' làng mốt Việt

Nhã Phong
Chia sẻ

Từ trước tới nay nhiều người mặc định "màu hồng là màu con gái", nhưng xưa rồi, trong thời trang không có gì là không thể, thậm chí S.T còn xây dựng hình tượng một "pinky boy" thành công đến như thế này cơ mà.

Trong bất kỳ sự kiện quan trọng nào, S.T luôn ưu tiên chọn trang phục sắc hồng. Ngoài để xây dựng hình ảnh thương hiệu đang theo đuổi thì màu hồng còn là sắc màu khiến S.T vô cùng yêu thích. Điển hình, trong đêm live show mở màn của Hòa âm ánh sáng 2017, đối đầu cùng đội Tiến Dũng, S.T đã khiến fan bấn loạn khi ngồi trong hậu trường chăm chú xem các tiết mục trình diễn với cả cây hồng nổi bần bật.

Style matchy matchy với cả cây màu hồng nổi bật trong hậu trường khi theo dõi đội Tiến Dũng trình diễn mở màn.

Không những thế, trong một dịp khác, khi đứng trên sân khấu, anh cũng đã chọn set đồ này.

Để tôn lên gam hồng tươi tắn, S.T chọn mix layer cùng áo lưới hoặc áo thun đen.

Những họa tiết đính nổi trên áo tạo nên điểm nhấn cũng như mang lại “gia vị” tươi trẻ, nhí nhảnh cho item thoát khỏi bóng của sự nhàm chán với cả set một màu.

Để tăng phần phong phú cũng như tạo nên sự thú vị cho phong cách thời trang của riêng mình, S.T không quên tậu thêm những món đồ, như: mũ nồi, áo sơ mi, bomber jacket, hoodie… Và cũng trong từng không gian, hoàn cảnh xuất hiện mà anh chọn những item phù hợp nhất. Có lẽ, một trong những bí quyết khiến S.T có diện mạo của một anh chàng trẻ trung, tươi vui chính là nhờ vào trang phục toàn hồng là hồng.

Màu hồng dường như bị gắn “mác” sến súa và có đôi chút lạc hậu khi bị những gam màu thời thượng khác lấn át. Thế nhưng, với cách mix đơn giản và tối ưu nhất của S.T thì nó lại phát huy tác dụng một cách triệt để. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp chúng cùng các gam màu cơ bản từ trắng và đen tạo sự trẻ trung, ấn tượng và hợp mốt. Những gam màu pastel mang đến sự nhã nhặn, lãng tử. Còn khi bạn chọn màu hồng làm điểm nhấn thì sự cá tính được nâng tầm giá trị về mặt thẩm mỹ càng cao khi sắc hồng càng đậm. Và tất nhiên rồi, màu hồng với phụ kiện là điều mà các tín đồ thời trang không thể thiếu….

Một chiếc mũ màu hồng nhạt vô cùng đáng yêu khi S.T pose dáng mặt với biểu cảm “thả thính”.

Soái ca áo hồng đích thị là đây chứ đâu.

Một chiếc bomber jacket hồng mix cùng tông trắng mang đến sự trẻ trung, năng động, tràn đầy năng lượng.

“Pinky boy” này thật khó thể có đối thủ vượt mặt.

Vẫn set đồ đơn giản nhưng vì áo khoác hồng và chiếc ô che mưa mà S.T có được tạo hình lãng tử vô đối.

Đôi khi mix cùng những gam màu tương đương với độ đậm nhạt khác nhau, màu hồng tìm được ra người bạn đồng hành mới mang tên đỏ đô.

S.T là “pinky boy” thì bạn biết nguyên nhân anh có được “đội quân” hùng hậu là “pinky fan” rồi đó.

Trời ơi, S.T mặc yếm hồng dễ thương muốn xỉu.

Ngoài S.T, cũng có rất nhiều những mỹ nam Việt say đắm màu hồng. Tuy nhiên, để nói những cái tên có thể soán ngôi “pinky boy” của “chiến binh” The Remix này thì quả thực là khó.

Mẫu nam mặc nguyên cây màu hồng trình diễn trên sàn runway.

Trịnh Thăng Bình layer vest hồng với áo thun vàng nhạt dễ chịu.

Isaac bảnh bao với suit hồng.

Sơn Tùng táo bạo khi diện vest không áo trong một sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất