Đẹp

Rớt nước mắt với câu chuyện cô gái có gương mặt 'chuyển giới' quyết tâm kiếm tiền chữa bệnh cho em

T.H
Chia sẻ

Người em trai bị khiếm khuyết từ nhỏ, lại chịu áp lực từ gia đình chồng vì ngoại hình, Nguyễn Thanh Huế đã can đảm tìm đến The Beauty với ước mơ giản dị được thay đổi số phận hoàn toàn.

Sinh ra là người chị cả của 2 người em trong một gia đình nghèo, cô gái nhỏ nhắn Nguyễn Thanh Huế luôn dành tình cảm yêu thương, chăm sóc cho các em khi bố mẹ phải ra ngoài làm việc kiếm tiền. Ấy vậy mà cuộc đời của Huế còn phải chịu nhiều khó khăn và đau đớn chỉ vì khuôn mặt “kém sắc”.

Nguyễn Thanh Huế từng phải chịu rất nhiều mặc cảm chỉ vì ngoại hình “kém sắc”.

Mặc dù luôn cố gắng sống tốt nhưng Huế từ nhỏ đã không ít lần phải “giấu nước mắt” khi nghe những lời chê bai, ví von ác miệng của bạn bè nói cô “thô, cứng như đàn ông” hay mang vẻ ngoài như “người chuyển giới”. Đến lúc về nhà chồng, người chị cả vẫn phải chịu nhiều áp lực vì định kiến của gia đình đối với gương mặt của Huế.

Dù luôn cố gắng vượt lên số phận khó khăn nhưng Huế vẫn không ngừng chịu áp lực từ chính gia đình chồng.

Người em trai dù đã 6 tuổi nhưng lại bị chậm nói và có khiếm khuyết ở tay và chân, không thể đi lại hay cầm nắm đồ vật một cách bình thường. Thương em và muốn kiếm tiền chữa bệnh cho em, Huế chấp nhận công việc là nhân viên bán hàng tinh dầu tại trung tâm thương mại với mức lương chỉ được 3 triệu/tháng. Khoản thu nhập ít ỏi chỉ đủ giúp cho Huế trang trải cho tổ ấm nhỏ, thỉnh thoảng tiết kiệm được một khoản lại gửi về quê để chữa bệnh cho em.

Người chị cả luôn chi tiêu tiết kiệm để dành dụm tiền chữa bệnh hiểm nghèo cho em trai.

Những tưởng cuộc sống cứ thế sẽ trôi qua với cô gái nhỏ nhắn, tần tảo nhưng số phận nghiệt ngã chưa chịu buông tha cho Huế khi công ty cũng vừa cho cô nghỉ việc chỉ vì ngoại hình không phù hợp với công việc cần thu hút sự chú ý từ khách hàng. Với thu nhập quá ít ỏi, Huế chưa từng dám nghĩ hay dám mơ đến việc được phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình.

The Beauty 2017 mở ra như một tia sáng đổi đời cho Nguyễn Thanh Huế khi cô lọt vào Top 15 và được phẫu thuật thay đổi ngoại hình miễn phí từ Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Chia sẻ về động lực giúp Huế có quyết tâm mạnh mẽ nhất chính là người em trai kém may mắn. Huế mong muốn mình sẽ dành được giải cao trong The Beauty 2017 và dành hết phần tiền thưởng của mình để chữa bệnh cho em. Cùng với đó sau khi bước ra khỏi chương trình với diện mạo mới, Huế cũng hy vọng mình sẽ dễ dàng có một công việc mới với thu nhập tốt và đặc biệt là gia đình nhà chồng sẽ có những suy nghĩ tốt hơn dành cho mình.

Câu chuyện cuộc đời của cô gái mang ngoại hình như “người chuyển giới” gây cảm động tại vòng sơ khảo của The Beauty 2017.

Nguyễn Thanh Huế đã được tiến hành thẩm mỹ thay đổi ngoại hình miễn phí tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương và sự trở lại của cô đang nhận được rất nhiều sự mong chờ.

Trailer hoàn cảnh của các thí sinh tham gia cuộc thi The Beauty 2017.

Cô gái nhỏ nhắn Nguyễn Thanh Huế cũng ước mơ được làm việc ngay tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương hoặc một spa chăm sóc sắc đẹp với mục đích là có thể giúp cho người phụ nữ trở nên ngày càng xinh đẹp và truyền cảm hứng cho mọi người đừng quá tự tin và mặc cảm, hãy tự tin và tìm con đường vượt lên số phận của chính mình.

Chương trình The Beauty 2017 nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện của Thẩm mỹ viện Xuân Hương, mang lại cơ hội thay đổi nhan sắc cho những người phụ nữ có ngoại hình chưa hoàn hảo, qua đó truyền tải thông điệp “phụ nữ chỉ đẹp khi họ tự tin vào chính mình”. Đêm chung kết diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô ngày 28/12 với sự góp mặt của Trưởng Ban tổ chức - Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương cùng dàn giám khảo và nghệ sĩ nổi tiếng: Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, siêu mẫu Thúy Hằng, diễn viên Thân Thúy Hà, Hoàng Xuân, Minh Tiệp, Hoa hậu Phụ nữ VNTG Phan Hoàng Kim, chuyên gia Hàn Quốc Leeko, ThS.Bs Cao Ngọc Duy, MC Phí Linh, Công Tố…

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương, Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân, Hà Nội

Website: thebeauty2017.com

Fanpage: The Beauty 2017

Hotline: 0938 94 5555

Đơn vị bảo trợ truyền thông: Saostar

Đơn vị sản xuất: HCC Productions

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất