Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Thời trang

Rosé thăng cấp địa vị sau khi rời YG

Danh tiếng của Rosé ngày càng được củng cố.

Mới đây, Rosé chính thức chấp bút bản hợp đồng cộng tác với nhà mốt PUMA - Top 3 thời trang thể thao toàn cầu. 

Nói về việc đồng hành dưới vai trò đại sứ toàn cầu, cô bày tỏ: “Tôi rất vui mừng được gia nhập gia đình PUMA. Tôi nóng lòng chờ người hâm mộ tham gia vào chương tiếp theo của tôi với PUMA.”  

Rosé thăng cấp địa vị sau khi rời YG Ảnh 1
Rosé nhận thẻ thành viên thương hiệu PUMA.

Đáp lại tình cảm của Rosé, đại diện nhãn hàng cũng chia sẻ quan điểm: “Sức ảnh hưởng của Rosé trên nền âm nhạc, thời trang và văn hóa là nguồn cảm hứng to lớn đối với chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng khi bắt đầu hành trình này cùng cô ấy. Rosé sẽ đóng vai trò đa dạng, vận dụng kiến thức và tầm nhìn để giúp chúng tôi tái định nghĩa không gian kinh điển.

Quan điểm độc đáo của cô ấy sẽ giữ vai trò quan trọng trong việc khuếch đại chiến dịch ‘Rewrite the Classics’ của PUMA, Chúng tôi rất vui mừng được chào đón cô ấy đến với gia đình PUMA của chúng tôi và chúng tôi háo hức mong đợi những thành tựu mà chúng tôi sẽ cùng nhau đạt được”.

Đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu của nhà mốt Đức ở thời điểm này được xem là quyết định đúng đắn của nữ thần tượng. Không chỉ góp phần củng cố địa vị trong làng thời trang quốc tế mà còn là một cánh cửa đầy cơ hội giúp nữ ca sĩ tiến sâu vào ngành hàng này. 

Khác với những bản hợp đồng trước đó, giọng ca sinh năm 1997 có cơ hội thể hiện bản thân trong mảng màu năng động và mang tính ứng dụng cao. Trong thước phim ra mắt giới mộ điệu, tinh thần phóng khoáng và đầy sức trẻ được Rosé lan tỏa qua bản phối áo croptop sát nách, quần denim jeans ống rồng và khoác ngoài pha trắng đen. Đi kèm là mẫu sneaker thịnh hành được đông đảo khách hàng yêu thích.

Tính đến thời điểm hiện tại, cả 4 mảnh ghép của Blackpink đều đã có chỗ đứng vững chắc trong ngành hàng thời trang cao cấp. Riêng phần Rosé, cô được xem là thành viên dẫn đầu xu hướng khi liên tục được nhiều nhà mốt đình đám “chọn mặt gửi vàng”. Tháng 08/2023, cô nhận đề cử vai trò chủ chốt cho hơn 30 chiến dịch thuộc bộ ba thương hiệu Saint Laurent, Tiffany & Co và Sulwhasoo. Hình ảnh mãn nhãn của nữ thần tượng được phủ sóng khắp các con phố, trung tâm thương mại, trạm tàu điện ngầm,…  

Sau khi kết thúc hợp tác với công ty chủ quản YG, 3 trong 4 thành viên của Blackpink đã tìm được bến đỗ mới. Cụ thể, Jennie và Lisa lần lượt đã thành lập công ty riêng ODD ATELIER (OA) và LLOUD với hướng đi solo. Jisoo chọn hoạt động nghệ thuật dưới sự quản lý của công ty do anh trai ruột thành lập mang tên Biomom. Được biết, Rosé đang trong quá trình thương thảo với The Black Label - nơi quản lý loạt nghệ sĩ tên tuổi như Park Bo Gum, Taeyang, Jeon Somi, Zion.T… 

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Xuân Dung

Được quan tâm

Tin mới nhất