Thời trang

Rộ tin 21/3 tới đây sẽ là ngày nữ hoàng của những khoảnh khắc-Coco Rocha đến Việt Nam!

Tấm
Chia sẻ

Theo nhiều nguồn tin, nữ hoàng tạo dáng Coco Rocha đã xác nhận sẽ tới Việt Nam vào 21/3. Nếu là thực, đây quả là một tin vui đáng mong chờ với nhiều tín đồ thời trang Việt.

Với làng thời trang thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, Coco Rocha có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc. Siêu mẫu sinh năm 1988 được biết đến với danh xưng “nữ hoàng tạo dáng” nhờ tài năng tạo nhiều kiểu dáng, góc mặt độc đáo chỉ trong vài giây và khó ai có thể bắt chước được. Chẳng thế mà cô nàng được khen ngợi hết lời và là thần tượng của không ít bạn trẻ say mê thời trang.

Coco Rocha nổi danh với khả năng tạo dáng “thần sầu”, có thể lên tới 50 kiểu khác nhau trong 30 giây.

Sở hữu gương mặt tuyệt đẹp với xương hàm đặc biệt góc cạnh, đôi mắt xanh mạnh mẽ, bờ môi hững hờ, Coco khiến người ta ngất ngây và say đắm qua những bức ảnh đầy cảm xúc.

Dù là concept sexy, thậm chí có phần hơi ngổ ngáo…

… hay dịu dàng, trong trẻo như một nàng thơ, Coco vẫn đẹp xuất sắc và truyền tải rõ nét chủ đề

Hình ảnh của Coco Rocha cách đây 11 năm. Ngay từ khi mới 15, chân dài đã bộc lộ khả năng pose hình với thần thái cực xuất sắc như thế này.

Khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Face Us năm ngoái, tài năng của siêu mẫu Canada đã khiến khán giả và các học trò phải kinh ngạc đến “câm nín”.

Khả năng tạo dáng của cô nàng có lẽ đã tới mức “lên thần”!

Tin vui dành cho những tín đồ thời trang, chân dài này đã chính thức xác nhận sẽ tới Việt Nam vào tháng 3, tuy ngày giờ chính xác chưa được công bố rộng rãi, nhưng có lẽ ngày 21/3 sẽ là ngày Coco Rocha đến Việt Nam để tham dự một chương trình bí mật.

Sau khi kết hợp cùng NTK Phương My tung ra bộ ảnh đẹp “hết xảy” và xuất hiện chễm chệ trên trang bìa của tạp chí Harper's Bazaar Ba Lan hồi tháng trước, biết đâu cô nàng sẽ trở thành gương mặt đại diện chiến dịch hay khách mời đặc biệt trong một chương trình truyền hình thực tế nào đó. Những nghi vấn sẽ được giải đáp vào ngày 21/3 này.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất