Thời trang

Rò rỉ bộ ảnh thời trang đầu tiên của Nhã Phương - Trường Giang, fan háo hức đợi ảnh full HD không che

Ninh Kiều
Chia sẻ

Hé lộ vài tấm ảnh hậu trường trong bộ hình sắp tới, Nhã Phương, Trường Giang khiến công chúng mê mẩn, háo hức trông chờ.

Mới đây, stylist Kye Nguyễn vừa khiến khán giả háo hức khi “nhá hàng” một vài hình ảnh sắp ra mắt của cặp đôi Nhã Phương, Trường Giang. Được biết, dù thời điểm cuối năm bận rộn, nhưng hai vợ chồng vẫn dành thời gian để thực hiện buổi shooting, cả hai thể hiện nhiều biểu cảm “ngọt như mía lùi” cực kỳ “lịm tim”.

Giữa cái rét se se ngày đầu năm, những biểu cảm tựa vào nhau, diện trang phục đồng điệu của cả hai cực kỳ tình cảm khiến khán giả như cảm nhận cả hơi ấm từ bộ đôi.

Theo đó, với bối cảnh phía xa, nhiều khán giả dự đoán địa điểm chọn chụp là Đà Lạt. Đây cũng là nơi được nhiều cặp tình nhận ưa thích bởi không khí mát mẻ, dễ chịu cùng phong cảnh cực kỳ hữu tình của nó.

Trường Giang trong một shoot ảnh nhắng nhít ngậm lấy tóc bà xã. Mỗi lần xuất hiện cùng nhau, danh hài luôn quan tâm, chăm sóc cho vợ với nhiều hành động cực kỳ ga lăng, đơn cử như vén váy, nắm tay…

Nếu có điều gì đáng tiếc thì chỉ ước gì, trong bức ảnh này có thêm thành viên nhí - con gái của cả hai,. Tuy nhiên, chỉ thế này thôi, công chúng cũng đã háo hức, trông mong lắm rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất