Thời trang

Rihanna - 'nữ hoàng runway' của làng thời trang thế giới

Khang Phạm
Chia sẻ

Người đẹp không chỉ sỡ hữu một gout âm nhạc cá tính mà còn khiến giới mộ điệu mê mệt vì phong cách thời trang cực chất trong các bức ảnh streetstyle của mình.

rihanna1

Nàng ca sĩ cá tính Rihanna

Rihanna được xem như một biểu tượng thời trang thế giới chính vì độ độc và “chịu chơi” của mình. Người đẹp không bó buộc vào bản thân bất kì phong cách nào mà ngược lại còn biến tấu trở nên vô cùng dị biệt.

Sự phá vỡ những nguyên tắc cơ bản của thời trang chính là nguyên nhân giúp cô nàng mau chóng trờ thành fashion icon của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới, và biệt danh “nữ hoàng runway” đã được ưu ái dành tặng cho Rihanna.

Không phải tự nhiên giới mộ điệu lại đặt cho người đẹp một cái tên đầy ấn tượng như vậy. Điều đó xuất phát từ chính những hình ảnh streetstyle mỗi khi cô nàng xuất hiện. Người đẹp không chỉ phối kết trang phục đẹp - độc - lạ bất quy chuẩn mà còn mang nét phá cách từ những trang phục trên sàn runway.

rihanna2

Rihanna luôn tạo sự khác lạ trong việc hòa phối trang phục trên sàn runway. Nét cá tính riêng đến từ sự kết hợp ngẫu hứng mẫu áo khoác lông màu sắc của Prada cùng đôi boots cao cổ thời thượng.

rihanna3

Chưa bao giờ người đẹp lại bê “nguyên xi” những bộ cánh trong show diễn thời trang vào phong cách của mình. Mà đôi lúc lại biến tấu trở nên thanh lịch mà vẫn phảng phất tính cách của mình.

rihanna4

Những tưởng chiếc áo khoác ấn tượng sẽ vô cùng khó mặc nhưng qua bàn tay Rihanna thì chúng nhanh chóng sẽ trở thành item “hot” trong thời gian ngắn.

rihanna5

Được biết mẫu áo khoác lạ mắt này đến từ thương hiệu Saint Laurent paris. Chúng có giá $15000 (khoảng 345 triệu đồng).

rihanna6

Cũng trên một mẫu áo khoác sequin nhưng nữ ca sĩ lại biến tấu mới lại nhờ cách khoe khéo bờ vai quyến rũ của mình.

rihanna7

Jumpsuit với họa tiết khác lạ cũng không thể nào làm khó được tài năng của mỹ nhân này.

Nữ ca sĩ luôn hòa phối cho mình những bộ cánh đến từ các thương hiệu danh giá như Christian Dior, Gucci và đặc biệt như Saint Laurent,… Bên cạnh việc lựa chọn những trang phục ấn tượng trong các show diễn, mà mỹ nhân còn biến tấu mẫu thiết kế trở thành một hơi thở rất riêng đến từ tính cách nổi loạn bên trong con người mình.

Bí quyết tạo nên biểu tượng thời trang cũng như một fashion icon thế giới đến từ khả năng kết hợp tài tình giữa phong cách đường phố và thời trang cao cấp.

rihanna9

Dù là diện đầm dài gợi cảm nhưng người đẹp vẫn không hề làm mất đi vẻ đẹp cá tính của mình thông qua lối trang điểm tông màu son đậm cùng chiếc vòng cổ độc đáo.

rihanna10

Không chỉ gam màu đen mới dành cho cô nàng mà ngay cả sắc hồng cũng tôn lên được phong cách thời trang độc đáo của Rihanna.

rihanna11

Mốt diện váy ngủ ra đường cũng được cô nàng Riri lăng xê nhiệt tình. Người đẹp tạo nét phá cách bằng việc phối hợp chiếc áo khoác denim oversized cùng khăn choàng to bản đến từ thương hiệu balenciaga.

rihanna12

Nếu nói về độ “chất” thì người đẹp cũng không hề kém cạnh các nàng mẫu trên sàn runway.

rihanna13

Mẫu khăn choàng có giá $2,341 (khoảng 54 triệu đồng).

rihanna14

Ngay cả những mẫu áo khoác dáng dài dành cho nam cũng được Rihanna đem vào BST trang phục của mình. Chiếc trench coat cùng họa tiết độc đáo đến từ nhà thiết kế Raf Simon.

rihanna15

Mẫu áo puffers hay còn gọi là áo phao to, dày đang chiếm cảm tình đặc biệt của các tín đồ thời trang và không thể nào không nhắc đến nữ ca sĩ Rihanna.

rihanna16

Trang phục cũng đến từ nhà thiết kế lừng danh Raf Simon trong BST Thu - Đông 2016.

rihanna17

Cô nàng còn biến hóa hình ảnh trở nên nữ tính và nhẹ nhàng nhờ mẫu đầm maxi họa tiết của thương hiệu Dolce & Gabanna.

dolce-and-gabbana-summer-2016-women-fashion-show-backstage-coolchicstylefashion (5)

Mẫu thiết kế nằm trong BST Fall/Winter của thương hiệu Dolce & Gabanna.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất