Thời trang

Rihanna, nếu sức sáng tạo bất ổn đến mức chỉ nghĩ ra được đôi guốc-dép-lào thì chị nên nghỉ ngơi đi!

Thúy Vy
Chia sẻ

Lần chào hỏi thứ hai của Rihanna trên cương vị thiết kế cho bộ sưu tập Fenty x Puma dường như hứng trọn gáo nước lạnh khi dân tình chẳng ai kèn trống đón nhận, ngược lại, họ còn ngao ngán dèm pha độ thẩm mỹ lạ kỳ, nhất là với đôi guốc dép lào!

Được giới mộ điệu phong danh “thánh nữ” và được các “con chiên” thời trang tôn sùng như biểu tượng đỉnh cao của phong cách thế kỉ 21, giọng ca gốc Barbados không chỉ là diva thực thụ mà ngày qua ngày, cô còn khiến công chúng không ngớt lời ca tụng bởi sự sáng tạo trong phối cách ăn mặc, cũng như chứng tỏ sự “mát tay” khi hợp tác thiết kế.

Cụ thể “vua giày cao gót” Manolo Blahnik hay “báo nhảy” Puma, họ trước kia đã là những ông lớn lừng lẫy. Nhưng một khi ngồi lại cùng Rihanna, tăm tiếng họ càng vụt lên cao, càng hốt bạc nhanh chóng. Bởi lẽ, với tên tuổi thuộc hàng ngôi sao cùng gu thời trang độc tôn khó hoà lẫn, Rihanna một lần như mọi lần, luôn mang về lượng doanh thu khổng lồ cho các nhà mốt, nghiễm nhiên trở thành nỗi khao khát cho cái gật đầu kế tiếp hay lời hứa hẹn thêm lần lấn sân.

Vậy mà, đêm trình diễn Fenty x Puma trong khuôn khổ New York Fashion Week 2018, dân tình bỗng dưng… hết hồn trước sản phẩm táo bạo của “gái hư”, thật đấy!

Nhìn mắc cài thì đậm chất “chị đại” đấy, mà ngó xuống cái quai, chỉ biết thốt lên rằng: Rihanna ơi, thiết kế gì vậy?

Một sự lai căng không thể hiểu được: Đế cao gót, quai dép lào? “Bad girl”, chị thật thú vị!

Thật lòng mà nói thiết kế ngô không ra ngô, khoai không ra khoai mang tên Flip Flop Heels khiến giới mộ điệu đang một lòng chiêm ngưỡng màn trình diễn đáng mong nhất nhì “tuần lễ vàng” bỗng chốc im bặt, chẳng biết nhận xét thêm gì.

Chưa kể, một số mẫu mã trong lần trở lại của Fenty x Puma bị giới chuyên môn lắc đầu nguầy nguậy bởi chúng quá yếu về kỹ thuật dựng phom, cũng như Rihanna cố tình phát sinh hàng tá chi tiết thừa thãi, rối rắm trên trang phục vốn đã không mấy hiền hòa.

Ngay khi bộ sưu tập đáng ra phải giáng thật nhiều thiết kế để đời tại New York Fashion Week trình làng, các tín đồ thời trang đang đắm chìm mơ mộng lập tức tỉnh dậy sau cái “điểm mặt” của Flip Flop Heels, và tỏ ngay thái độ miệt thị!

“Ma chê, quỷ hờn” có lẽ là câu chê trách đúng nhất để diễn tả sự xấu lạ kỳ của thảm họa Flip Flop Heels nhà Fenty. Không ít người tỏ ra lo ngại, “nữ hoàng” năm xưa đã bay chất xám đi đâu rồi?

“Cuối cùng Rihanna cũng ra mắt đống của nợ và cô ấy đang cố gắng bán sạch những đôi guốc dép lào, đáng cười thật!”

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất