Thời trang

Rihanna chọn có 1, Katy Perry chọn đến 4 thiết kế của Công Trí luôn nhé!

Thúy Vy
Chia sẻ

Sau Rihanna, Katy Perry là siêu sao thứ 2 chọn đồ Công Trí cho tour diễn thế giới, mang tên Witness. Đến giờ phút này, có thể nói Công Trí là nhà thiết kế Việt được nhiều "nữ hoàng" phương xa tin chọn nhất.

Mới đây, bạn “thân ai nấy lo” của Taylor Swift - Katy Perry như thường lệ đăng tải hình ảnh tour diễn thế giới Witness, nhưng điều gây chấn động và bất ngờ, bên dưới lại là hashtag nhà thiết kế Công Trí. Sau Rihanna, Katy Perry là cái tên thứ 2 “chấm” đồ Công Trí, dù quá trình làm việc 2 bên diễn ra gấp gáp và gặp nhiều khó khăn do việc trái múi giờ.

Thậm chí, bên Katy chỉ gửi đường dây kịch bản và nói ngắn gọn rằng họ muốn có 3 thiết kế “kiểu thế”, “còn tôi là người phác thảo, cũng như hoàn chỉnh sản phẩm để gửi bên Katy xem” - Công Trí chia sẻ.

“Đáng mừng là, bên Katy chẳng gửi trả hay chỉnh sửa nhiều. Từ phom dáng, chất liệu đều 100% made in Việt Nam, tôi và các cộng sự mất 20 ngày xong xuôi mọi thứ, rất áp lực”. “Bàn tay vàng” còn hé lộ sắp tới, trong show diễn của Katy Perry ở New York, anh sẽ sang theo dõi và gặp gỡ cô, do tháng này chưa thu xếp được.

Chân dung nhà thiết kế Công Trí - người đã vẽ lên những bộ váy lộng lẫy riêng dành cho nữ minh tinh Katy.

Trên Instagram cá nhân, chủ nhân bản hit Roar khoe trọn đường cong trong thiết kế độc đáo, nhưng đẹp vô cùng.

Với thiết kế đầu tiên, Công Trí đã đem đến bộ trang phục mang hơi thở thời đại với phần cầu vai căng phồng cá tính. Bên cạnh đó, tổng thể trang phục lạ mắt và tạo nét hơn khi sử dụng chất liệu metallic (ánh kim).

Váy “bên mất bên còn” giúp nữ ca sĩ hot nhất nhì thế giới khoe đôi chân thon dài miên man.

Không quên mix&match cùng boots cổ cao, xuyệt tông từ trên xuống dưới. Ngay khi được trưng bày tại cửa hàng, thiết kế của Công Trí cũng đã thu hút sự chú ý bởi tính thời thượng cùng độ sang chảnh, lộng lẫy của chúng.

Chỉ có 20 ngày hoàn thiện 3 thiết kế cho nữ minh tinh mang đẳng cấp quốc tế, Công Trí chia sẻ mọi chuyện có thể nói là rất khó khăn vì trái ngược múi giờ nhưng anh đã cố gắng rất nhiều để hài lòng phía Katy Perry.

Mẫu thiết kế bất đối xứng gây ấn tượng với 100% chất liệu và phom dáng “cộp mác” Việt Nam. Công Trí là nhà thiết kế đầu tiên trong lịch sử có cơ hội làm việc cùng 2 trong số các siêu sao hàng đầu thế giới.

Bởi trước Katy Perry, Rihanna cũng diện thiết kế trong Em Hoa để quảng bá cho bộ sưu tập hợp tác giữa cô và “vua giày cao gót” Manolo Blahnik.

Thật đáng mừng khi cuối cùng cũng có nhà thiết kế Việt được Katy Perry ưu ái và tin tưởng đến thế!

Họa tiết sọc caro tưởng chừng rất quen nhưng qua tay Công Trí lại mang vẻ ngoài riêng không tả được.

Katy có vẻ không giấu được hài lòng dù là lần đầu làm việc cùng nhà thiết kế Việt, cô liên tiếp đăng tải hình ảnh về trang phục cũng như gắn thẻ Công Trí, khẳng định bản quyền.

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất