Thời trang

Rihanna bắt tay với 'ông lớn' LVMH chuẩn bị ra mắt dòng thời trang cao cấp

Văn Luân
Chia sẻ

Đại thành công từ 2 BST đồ nội y Savage x Fenty ra mắt vừa qua với giới mộ điệu thời trang. Cô ca sĩ tài năng Rihanna tiếp tục bắt tay với với ông chủ của Louis Vuitton để chuẩn bị ra mắt dòng thời trang cao cấp thuộc sở hữu của cô.

Rihanna bắt tay với 'ông lớn' LVMH chuẩn bị ra mắt dòng thời trang cao cấp

Vô cùng thành công với thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình là Fenty Beauty và 2 BST collab cùng nhãn hàng nội y Savage. Tiếp nối thành công, theo WWD, Rihanna có cuộc gặp gỡ bí mật với “ông lớn” LVMH (công ty mẹ của Louis Vuitton, Dior, Givenchy và Fendi) để cùng hợp tác và thương lượng cho ra mắt dòng thời trang cao cấp mới thuộc sở hữu của cô.

Cô cũng sẽ trở thành nhà thiết kế nữ da màu đầu tiên của tập đoàn đình đám này.

Nếu cuộc hợp tác thành công , Rihanna sẽ trở thành nhà thiết kế nữ da màu đầu tiên của tập đoàn thời trang đình đám này.

Tập đoàn thời trang đình đám LVMH sở hữu các brand thời trang tiếng tăm như Louis Vuitton, Celine, Givenchy, Christian Dior…..

Trước đó, Rihanna từng bắt tay với tập đoàn LVMH để trình làng dòng thời trang thể thao Fenty x Puma. Cô đã ra mắt bộ sưu tập tại Tuần lễ thời trang New York và Tuần lễ thời trang Paris.v.v… được giới chuyện môn đánh giá cao về gu thời trang của cô.

Mới đây Rihanna xuất hiện trên phố với chiếc kiếng mát bản to logo Fenty, dự đoán cho BST mới về dòng thời trang này sắp sửa tạo một cú “hit” lớn khi ra mắt.

Thời trang bầu của Meghan Markle lọt top 10 mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần

Thời trang bầu của Meghan Markle vẫn thanh lịch và quý phái khiến dân tình luôn trầm trồ trong cách mix đồ của cô. Theo tờ tạp chí thời trang danh tiếng Harper's Bazaar vừa công bố danh sách bình chọn top 10 mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần qua thì công nương nghiễm nhiên vẫn luôn là cái tên được nhắc đến.

Sang trọng, quý phái với đầm đính sequin lấp lánh trong một sự kiện gần đây của công nương Meghan

Sự lựa chọn tô phần duyên dáng và nữ tính với bộ váy hoa từ thương hiệu Brock Collection và áo khoác Soia & Kyo Adelaida

Bà bầu Hoàng gia mặc đẹp với đầm ôm sát “bình dân” từ H&M và áo khoác Armani.

Trong list các mỹ nhân mặc đẹp không thiếu các tên tuổi nổi cộm sau.

Bella Haddid diện bộ jump lửng kẻ caro phối cùng giày boots đen hầm hố khi đi dạo phố ở Milan.

Người mẫu Chrissy Tiegen khéo khoe đôi chân dài với bộ dầm ngắn bó sát kết hợp cùng vest trắng sang trọng.

Cựu siêu mẫu Anh Kate Moss vô cùng gợi cảm với nguyên cây đen cùng váy và áo khoác lông

NTK Alexa Chung trong nguyên bộ suit trắng thanh lịch

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất