Thời trang

Rick Owens x adidas: Mối lương duyên 4 năm đã đi đến hồi kết

Nhã Phong
Chia sẻ

Bữa tiệc nào rồi cũng sẽ có hồi kết và 4 năm trôi qua Rick Owens x adidas đã tạo ra rất nhiều siêu phẩm để đời.

Sau bốn năm làm việc cùng nhau, sự hợp tác dài hạn của Rick Owens với adidas đã chấm dứt. Tin tức này đến chưa đầy một tuần sau khi nhà thiết kế Paris đã công bố một bộ sưu tập giày dép mới với nhãn hiệu American Heritage Hood Hood Rubber Company. Trong nội dung được thông báo, một đại diện từ công ty OWENSCORP của nhà thiết kế Rick Owens đã trấn an người hâm mộ bằng cách nhắc lại quá trình hợp tác rằng, cả hai bên đều có thành công lớn trong bốn năm qua, vì sự hợp tác này đã góp phần đưa tên tuổi 2 thương hiệu phát triển hơn, bên cạnh đó cả 2 vẫn tiếp tục duy trì sự tôn trọng cho đối tác một cách tuyệt đối.

Dù thông tin này gây nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ nhưng biết đâu kết thúc này lại là sự bắt đầu mới cho dự án khác, bởi các tín đồ thời trang từng truyền tai nhau về khả năng sáng tạo những món đồ thời trang của Rick Owens là không có giới hạn.

Cùng nhìn lại chặng đường dài 4 năm bằng cách điểm lại từng mẫu giày mà Rick Owens x adidas tung ra thị trường:

Springblade Boots là sản phẩm đầu tiên được ra mắt vào năm 2015 với ánh bạc sang chảnh nằm trong BST 2015 Spring/Summer

Một thiết kế độc đáo nữa được collab giữa 2 thương hiệu ra mắt giới mộ điệu trong BST Spring/Summer 2016.

Tech Runner là sản phẩm thứ 3 nằm trong BST 2016 Spring/Summer với 4 gam màu trắng, đen, xanh rêu và cam cà rốt

Khỏi cần nói, Mastodon Sneaker chính là phiên bản gọn nhẹ dễ thương, không gai góc và quá cá tính như những sản phẩm trước đó. Sản phẩm truyền tải vẻ đẹp tiên phong của Rick với kết cấu dập nổi trên chất liệu da cao cấp được bán vào mùa hè 2016.

Amps up Futuristic Designs cứ xỏ vào chân là đẹp! Thiết kế nằm trong BST 2017 Spring/Summer với vẻ đẹp hài hòa, tinh tế và vô cùng ấn tượng.

Level Runner Low ấn tượng với sự sáng tạo của việc đắp 2 miếng da 2 bên hông giày với màu ghi. Thiết kế có giá bán 840 USD khoảng 19 triệu đồng.

Sự kết hợp giữa thể thao và thời trang, adidas đã cộng tác cùng Rick Owens trong bộ sưu tập Xuân/Hạ và Thu/Đông 2014-2015 cho ra đời những đôi giày có thiết kế tinh tế với góc cạnh đặc trưng, đậm chất tương lai.

Rick Owens x adidas đã đóng lại cánh cửa sau 4 năm hợp tác để cùng mở ra một cánh cửa mới hứa hẹn những điều thú vị trong tương lai gần, các fan chớ buồn rầu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất