Thời trang

Review son môi, 'chiến binh' The Face nào được Beauty Blogger gọi tên nhận cúp danh giá?

Nhã Phong
Chia sẻ

Dù kết quả thắng thua đã rõ ràng nhưng thí sinh nào mới thực sự gây ấn tượng trong phần thể hiện review son môi được các Beauty Blogger công nhận?

Review mỹ phẩm nói chung và son môi nói riêng, trước hết bạn phải là một người am hiểu về dòng sản phẩm đó, biết đưa những thông tin hữu ích vào video để người xem hiểu rõ hơn. Bên cạnh đó, những biểu cảm khi nói chuyện là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của một beauty blogger khiến người xem bị thu hút, lôi cuốn mà không hề cảm thấy nhàm chán. Chính vì thế, trong thử thách thứ 2 của tập 8 The Face các thí sinh đã có những màn “xuất chiêu” review son môi một cách rất riêng để người hâm mộ có thêm góc nhìn nhận, đánh giá khách quan hơn về khả năng của mỗi cô nàng.

Thử thách thứ 2 trong tập 8 của top 6 The Face

Cùng lắng nghe những nhận định, đánh giá của các Beauty Blogger nổi tiếng với phần thể hiện của các “chiến binh” The Face trong thử thách lần này:

Linh Trương

Là một chuyên gia định hướng làm đẹp đồng hành cùng Top 6 The Face trong thử thách lần này, Linh Trương đã được mắt thấy tai nghe cũng như có sự cảm nhận chính xác nhất về các phần thi của mỗi thí sinh. Cô đã có sự góp ý một cách rõ ràng và hiệu quả cho mỗi “chiến binh”. Với Phương Chi, sự dẫn dắt quá dí dỏm đã vô tình khiến thí sinh team Hoàng Thùy quên đi cách thể hiện độ sành điệu của sản phẩm mà nhãn hàng hướng tới. Trong khi đó, Thiên Nga chưa tạo được cảm xúc bởi tông giọng còn giữ ở mức đều đều. Cuối cùng thì, Tú Hảo mới chính là thí sinh khiến Linh Trương thích thú nhất trong thử thách lần này.

Linh Trương chính là chủ nhân của page The Make.A.Holics với lượt follow lớn của cộng đồng các tín đồ làm đẹp.

Tú Hảo dẫn đầu thử thách bằng đam mê và kinh nghiệm có sẵn.

Tú Hảo còn mang tới gợi ý thú vị cho phái đẹp về công dụng của một cây son.

Chiêu Dip

Ngoài dành lời khen cho Phương Chi, Chiêu Dip không quên nhắc tới ngôi sao hướng dẫn làm đẹp “mới nổi” Tường Linh: “Chiêu thật sự bị chị Tường Linh làm cho bất ngờ. Cảm giác rất shock khi thấy chị ấy làm xuất sắc đến vậy”. 

Review son môi, chiến binh The Face nào được Beauty Blogger gọi tên nhận cúp danh giá?

Phần thi của Phương Chi được Chiêu Dip dành lời khen ngợi.

Chiêu Dip nói thêm về phần thể hiện của Thiên Nga, tổng thể thì chưa thực sự tốt. Dù theo Chiêu Dip nhận định thì Thiên Nga có nụ cười và đôi môi đẹp nhưng tiếc là cô chưa chuẩn bị kĩ nên các ưu điểm của Thiên Nga đã biến mất trong phần thử thách này. Bên cạnh đó, thần thái, cách nói chuyện của Thiên Nga không thu hút và có phần nhàm chán. Nụ cười và đôi môi chính là “vũ khí” tốt nhất mà Thiên Nga có nhưng cô ấy đã làm nó lu mờ trong phần trình bày này.

Review son môi, chiến binh The Face nào được Beauty Blogger gọi tên nhận cúp danh giá?

Thiên Nga chưa phát huy được hết thế mạnh của mình trong thử thách review son môi.

Thí sinh team Minh Tú đã để tuột mất cơ hội quý giá để dành được tấm vé lọt vào vòng tiếp theo của cuộc thi.

Trisha Đỗ

Đồng quan điểm với Chiêu Dip, Trisha Đỗ thú nhận đã bị Tường Linh thuyết phục hoàn toàn bởi cách review son môi với các thông tin cần và đủ, người xem như “nuốt trọn” từng câu từng chữ mà cô nàng nói. Thiên Nga cũng không gây được ấn tượng với Trisha Đỗ bởi chưa có cách dẫn dắt tự nhiên và thiếu tập trung ánh nhìn vào ống kính khi ghi hình.

Beauty Blogger Trisha Đỗ.

Review son môi, chiến binh The Face nào được Beauty Blogger gọi tên nhận cúp danh giá?

“Viên ngọc quý” của HLV Hoàng Thùy chính là ngôi sao mới nổi của làng Beauty Blogger xứng đáng được nhận cup.

Tường Linh - ghi điểm bằng sự duyên dáng và hiểu rõ ‘lời đôi môi muốn nói’.

Thái Linh

Là một nam Beauty Blogger, Thái Linh có bề dày kinh nghiệm trong cách thể hiện các video cũng như tiêu chí để chinh phục người xem. Anh nói: “Tôi khá bất ngờ về phần thi của các thí sinh bởi các bạn đều rất tự tin và nói chuyện lưu loát trước ống kính. Bởi thật sự với Linh, lần đầu ngồi trước ống kính và chia sẻ về một sản phẩm rất khó và phải quay đi quay lại rất nhiều lần trong khi các bạn chỉ có 1 cơ hội duy nhất”.

Thái Linh tỏ ra phấn khích trước phần thể hiện của Tú Hảo

Anh có lời khen ngợi cho Tú Hảo bởi cách cô nàng cầm sản phẩm, đưa ra các tips về đánh lòng môi, đánh son cả môi và sử dụng son thay cho eyeshadow và phấn má đều rất “on-trend”.

Tú Hảo cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong thử thách Diễn Xuất Với Vai Trò “Chuyên Gia Định Hướng Làm Đẹp”

Kết:

Dù kết quả đã được phân định rõ ràng thế nhưng có một điều mà tất cả chúng ta không thể phủ nhận được chính là sự cố gắng, nỗ lực của Top 6 The Face. Họ đã mang lại phần thi với nhiều cảm xúc theo cách riêng của mỗi người.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất