Thời trang

Review 4 sản phẩm dưới 350 nghìn được quảng cáo là 'thoa đến đâu mụn xẹp đến đấy'

Lê Hằng
Chia sẻ

Đều được quảng cáo rầm rộ là có hiệu quả làm xẹp mụn chỉ sau 1 đêm. Nhưng thực tế, những sản phẩm trị mụn này liệu có "thần thánh" đến vậy?

1. The Body Shop Tea Tree Oil

Đây là 1 trong những sản phẩm thuộc dòng trị mụn nổi tiếng nhất của The Body Shop và được nhận được vô vàn lời khen có cánh của hàng loạt các beauty blogger đình đám. Tea Tree Oil là tinh dầu tràm trà có tính khử trùng, diệt khuẩn và chống viêm hiệu quả.

trimun3

Tea Tree Oil có mùi hương tràm nhẹ, khi bôi lên da không có màu, hơi ướt nhưng khô khá nhanh. Sản phẩm có khả năng trị mụn được đánh giá là “thần tốc”. Đối với các nốt mụn nhỏ, bạn chỉ cần lấy tinh dầu vào tăm bông rồi chấm lên, sau 1 đêm bôi là có thể thấy mụn xẹp hẳn đi. Còn mụn bọc sưng to thì sẽ khô sau khoảng vài ngày sử dụng đều đặn.

trimun7

Sản phẩm này có giá khoảng hơn 200.000 đồng cho lọ nhỏ 10ml. Lúc mới khi chấm tinh dầu lên da có thể thấy hơi xót 1 chút nhưng đừng lo, bạn sẽ thấy dịu ngay lập tức và hoàn toàn an toàn cho da.

2. Bye Bye Blemish

Cái tên đã nói lên tất cả! Bye Bye blemish thuộc top bán chạy nhất trong các dòng sản phẩm trị mụn thần tốc cũng chẳng có gì lạ. Tương tự như Tea Tree Oil, nó cũng nhận được rất nhiều review khen ngợi từ các chuyên gia làm đẹp cũng như nhiều ngôi sao Hollywood nổi tiếng. Bye Bye blemish có dạng lotion khá lỏng nhưng khi thoa lên da lại khô khá nhanh.

trimun4

Bye Bye blemish được khen ngợi là trị mụn nhanh chóng, không để lại vết thâm và thậm chí còn giúp da đều màu hơn sau vài tháng sử dụng. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng tăm bông lấy lotion và chấm nhẹ vào nốt mụn trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau, bạn sẽ thấy nốt mụn xẹp bớt và biến mất sau 2-3 ngày.

trimun9

Sản phẩm này có giá khoảng 250.000 đồng.

3. Ciracle Red Spot Cream (Healing Cream)

Ciracle Red Spot cream là dòng sản phẩm đặc trị cao cấp thuộc sự sở hữu của Trung tâm nghiên cứu sinh học COTDE (CBRC) Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu bao bì đáng yêu, sản phẩm này còn siêu “thuyết phục” khi chứa hàng loạt thành phần nổi bật như niacinamide (vitamin B3 làm mờ thâm, sáng da), tea tree oil và centella asiatica extract (dầu tràm trà và chiết xuất rau má có tính kháng viêm, liền sẹo), glycerin,… và đặc biệt là zinc oxide (kẽm oxit kháng viêm, giảm dầu, kích thích da nhanh lành, giảm thâm, sẹo…)

trimun2

Ciracle Red Spot có chất kem màu trắng sữa, hơi đặc, khi mới thoa có cảm giác hơi nặng 1 chút và để lại vệt kem trắng. Nếu thoa lên nốt mụn hở bạn sẽ thấy hơi “châm chích”, nhưng đừng lo, nó sẽ hết ngay thôi.

Tương tự như các sản phẩm trị mụn khác, bạn chỉ cần dùng tăm bông lấy kem chấm lên nốt mụn trước khi đi ngủ và cảm nhận hiệu quả rõ rệt vào sáng hôm sau là các nốt mụn hết sưng đau, xẹp đi trông thấy. Với các nốt mụn lớn, sưng to hay mụn mủ thì đây xứng đáng là sản phẩm hàng đầu.

trimun10

Sản phẩm đáng yêu này có giá khoảng 260.000 nghìn cho 1 hũ 30ml dùng được trong 1 thời gian tương đối dài.

4. Innisfree Trouble Spot Essence

Dù chỉ mới ra mắt năm ngoái nhưng Trouble Spot Essence đã nhanh chóng nhận được cảm tình của nhiều cô gái. Nó được mệnh danh là có công dụng trị mụn nhanh “thần thánh” với khả năng loại bỏ cả mụn cám li ti đến mụn bọc sưng đỏ, trị thâm mụn và ngừa mụn trở lại.

trimun5

Ở dạng essence nên sản phẩm này có chất kem lỏng, khi bôi lên da để lại cảm giác mát nhẹ nhàng và khô rất nhanh. Sản phẩm này có chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da.

Khi bị mụn, bạn lấy tăm bông thấm kem thoa lên nốt mụn trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau ngủ dậy, bạn sẽ thấy mụn xẹp đi, cảm giác đau nhức cũng không còn. Kiên trì thêm 2-3 ngày, nốt mụn sẽ biến mất không dấu vết.

trimun8

So với 3 sản phẩm trên thì Trouble Spot Essence có giá cao hơn: 350.000 đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin mới nhất