Đẹp

Review 3 loại mỹ phẩm độc - lạ đáng sắm nhất 2016

Lê Hằng
Chia sẻ

Ngay từ khi vừa ra mắt, 3 sản phẩm làm đẹp này đã gây xôn xao vì độ lạ lùng, độc đáo của nó và nhanh chóng chiếm được cảm tình của các tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới.

1. Lông mày xăm khiến tín đồ làm đẹp mê mẩn

Hàng lông mày tuy là 1 bộ phận nhỏ bé trên khuôn mặt nhưng lại có sức ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc của bạn. Trên thực tế, không phải cô nàng nào cũng may mắn sở hữu sẵn hàng mày dài, sắc nét tự nhiên mà đều cần đến sự trợ giúp của công nghệ hay mỹ phẩm. Nếu như công nghệ như phun, thêu … dễ khiến hàng lông mày của bạn có nguy cơ trở nên lỗi mốt theo thời gian thì dùng chì kẻ lông mày lại tiêu tốn khá nhiều thời gian. Đó chính là lý do ngay khi vừa ra đời, gel lông mày xăm đã chiếm trọn cảm tình của nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới.

my pham1

Sản phẩm thần kỳ được rất nhiều cô nàng ưa thích

Sản phẩm này giúp bạn có hàng lông mày sắc nét mà vẫn thật tự nhiên và điều đặc biệt là khả năng giữ màu lên đến 3 - 4 ngày.

Loại gel lông mày “thần thánh” này đến từ thương hiệu mỹ phẩm bình dân Etude. Nó có 3 tông màu khá tự nhiên với mức giá khoảng 250.000 đồng. Cách sử dụng của nó rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng cây bút gel này kẻ khuôn lông mày mong muốn rồi chờ từ 3 - 5 tiếng cho lớp gel khô đi thì nhẹ nhàng bóc ra là xong. Nếu bóc lớp gel khi chưa khô, khả năng rất cao là bạn sẽ có hàng lông mày “nham nhở” nên tốt nhất là hãy sử dụng trước khi đi ngủ và hưởng thành quả vào sáng hôm sau.

my pham

Trong vài lần đầu sử dụng, gel lông mày xăm có thể gây ra khó khăn cho người dùng nhưng bạn sẽ nhanh chóng quen với sản phẩm này ngay thôi.

2(32)

2. Bút tẩy trắng răng được quảng cáo có công dụng “thần thánh”

Bút tẩy trắng răng có cách sử dụng khá độc đáo, đó là: tô lên răng. Với thiết kế giống hệt một chiếc bút bình thường, bạn có thể dễ dàng mang nó theo mọi lúc mọi nơi.

my pham4

Sản phẩm này có thiết kế y hệt 1 cây bút thông thường

Sản phẩm này có cấu tạo khá đơn giản với thân bút chứa gel làm trắng răng gắn liền với 1 đầu lông chổi dạng dẹt. Khi bạn xoay đuôi bút thì gel trong thân sẽ được đẩy lên, theo phần bút lông quét lên từng chiếc răng để tạo nên 1 lớp màng khiến răng trông trắng hơn. Sản phẩm này có khá nhiều loại với mức giá dao động từ 100.000 - 200.000 đồng.

my pham2

Sau khi thoa gel trắng răng khoảng 10 phút, bạn súc miệng sạch là đã có ngay hàm răng trắng sáng. Bút tẩy trắng răng được quảng cáo là có thể dùng cho cả những hàm răng nhạy cảm nhất.

my pham3

Nhược điểm duy nhất của sản phẩm làm đẹp có lẽ là hiệu quả khá chậm và sau khi đánh răng, màu răng sẽ trở lại như cũ.

Khi sử dụng sản phẩm này, bạn không nên ăn gì sau 30 phút để có hiệu quả tốt nhất và đảm bảo sức khỏe.

3. Son tăm bông lạ lẫm và không lo bị lem

Màu sắc tươi tắn, độ bóng nhẹ ngọt ngào của dòng son tint chẳng phải điều xa lạ với nhiều cô nàng. Thế nhưng khác biệt với mọi thỏi son tint thông thường, dòng son mới với thiết kế giống như 1 chiếc tăm bông mới ra mắt hồi đầu năm đang thu hút rất nhiều sự chú ý của các tín đồ mê son.

my pham5

Sản phẩm gây nên nhiều sự tò mò này có tên là Mystic Cotton Swab Lip Tint Swatches với 4 tông màu tươi tắn. Nó có thiết kế dạng ống dài nhỏ xíu chứa son tint, 2 đầu bông sẽ ngấm son. Sản phẩm này có cách dùng khá phức tạp nhưng lại lên màu môi khá chuẩn và bám màu. Hai đầu tăm bông cũng giúp bạn thoa son dễ dàng và không bị lem.

my pham6

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin mới nhất