Là cái tên cực hot trong những nhóm thi sinh tham gia cuộc thi The Remix 2016, nhóm Hoàng Thùy Linh khiến khán giả không khỏi thích thú về việc đầu tư xây dựng hình ảnh đẹp và chịu chơi của mình.
Nhóm Hoàng Thùy Linh bao gồm biên đạo Minh Thư và DJ, Producer Triple D, bên cạnh đó những nhân tố hậu phương vững chắc là điểm mạnh giúp nhóm của cô luôn tỏa sáng phải kể đến những cái tên stylist Hoàng Ku, Tăng Thành Công (designer đồ diễn) và Producer hỗ trợ Long Halo.
Trong bộ hình mới của nhóm do chính anh làm stylist, anh không ngại ngần chi mạnh đầu tư những bộ cánh hàng hiệu đắt giá của: Salvatore Feragamo, La Perla, Versace, Balmain, Saint Laurent, Valenciani, Lâm gia khang, Maschio
Cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của một trong những nhóm chơi nổi bật tại The Remix 2016:
Mỗi người một vẻ với những bộ trang phục mang phong cách từ bụi bặm, cá tính đến thanh lịch với vest xanh của DJ, Producer Triple D hay hot trend áo lông màu lạnh được stylist Hoàng Ku lựa chọn chuẩn đến từng cen ti mét.
Có thể nói, stylist Hoàng Ku kết hợp cùng nhóm Hoàng Thùy Linh chính là đã nắm chắc phần thắng về phần trang phục “chất khỏi phải nghĩ”.
Không chỉ kết hợp trong quá trình tham gia The Remix 2016, trước đó, Hoàng Ku và Thùy Linh là những người bạn rất thân thiết cả trong cuộc sống lẫn công việc.
Producer trẻ tài năng Long Halo cũng góp mặt trong bộ hình này, anh chính là người giúp nhóm Tóc Tiên giữ vững phong độ trong mùa thi đầu tiên của The Remix.
Biên đạo Minh Thư nhận được rất nhiều sự khen ngợi của giám khảo trong xuyên suốt 4 đêm thi, vẻ ngoài quý phái quyến rũ và sắc sảo của Minh Thư khiến người đối diện phải ngước nhìn.
Trong đêm thi đầu tiên, Hoàng Thùy Linh mang đến một sáng tác hoàn toàn mới của chính DJ, producer Triple D có tên I’m Gonna Break.
Nhóm “mạnh nhất” hứa hẹn mang lại sự bùng nổ cho The Remix 2016.
Hãy cùng xem lại phần thi của đội Hoàng Thùy Linh trong đêm live show 4 của The Remix vừa rồi. Có thể nói, sự thành công của tiết mục chính là minh chứng rõ ràng nhất cho việc đầu tư chỉn chu từ trang phục, vũ đạo, hòa âm và khả năng làm chủ sân khấu đầy xuất sắc của toàn đội:
Với hơn 2.000 sản phẩm bán ra chỉ trong chưa đầy 10 chuyến “ghé thăm", Trạm 'Lái' Mụn L'orsia thực sự là một “điểm sáng" trên bản đồ mỹ phẩm Việt dành cho sinh viên thời gian gần đây.