Thời trang

Reebok giờ đây đã có Ariana Grande, mong nàng đừng buồn gì mà huỷ nha!

Thúy Vy
Chia sẻ

Mới đây, mỹ nhân thích cột tóc đuôi ngựa đã diện cây Reebok lên Instagram và xác nhận trở thành "bạn đồng hành" mới của tượng đài một thời. 

Trước kia, vedette thương hiệu này không ai khác ngoài Gigi Hadid, và Ariana Grande hứa hẹn sẽ là “con gà đẻ trứng vàng” vô cùng tiềm năng bởi đến thời điểm này, “tiểu diva” đã sở hữu hữu lượng theo dõi hơn 100 triệu người, hoàn toàn có lợi cho dự án nhân quyền mang tên Be More Human của Reebok.

Trong “màu cờ sắc áo” Reebok, “công chúa” nhỏ gốc Florida đẹp và thu hút hơn bao giờ.

Ariana Grande được biết sẽ góp mặt cùng “ma cũ” đình đám Gigi Hadid, Teyana Taylor. Cô tỏ ra thích thú và hết lòng ủng hộ chiến dịch.

“Biểu tượng tự do” hào hứng chia sẻ: “Hệt như Reebok, tôi nhiệt tình ủng hộ người biết thể hiện bản thân, phát huy cá tính và phá bỏ giới hạn. Reebok đưa thông điệp thúc đẩy tự tin, với tôi đó cũng là mục đích sống. Vì vậy tôi rất vinh dự khi trở thành gương mặt đồng hành, truyền cảm hứng cùng Reebok”.

Nếu bạn mong muốn, mẫu sweatshirt mà Ariana Grande biến tấu thành oversized hoodie kia có giá $55 (tương đương 1.265.000 VNĐ), xuất -phát từ bộ sưu tập mới nhất mùa Thu Đông 2017.

Cùng Classic Leather White/Gum giản đơn mà đẹp quên sầu, giá niêm yết $74.99 (1.725.000 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin mới nhất