Trước kia, vedette thương hiệu này không ai khác ngoài Gigi Hadid, và Ariana Grande hứa hẹn sẽ là “con gà đẻ trứng vàng” vô cùng tiềm năng bởi đến thời điểm này, “tiểu diva” đã sở hữu hữu lượng theo dõi hơn 100 triệu người, hoàn toàn có lợi cho dự án nhân quyền mang tên Be More Human của Reebok.
“Biểu tượng tự do” hào hứng chia sẻ: “Hệt như Reebok, tôi nhiệt tình ủng hộ người biết thể hiện bản thân, phát huy cá tính và phá bỏ giới hạn. Reebok đưa thông điệp thúc đẩy tự tin, với tôi đó cũng là mục đích sống. Vì vậy tôi rất vinh dự khi trở thành gương mặt đồng hành, truyền cảm hứng cùng Reebok”.