Thời trang

Ra mà xem Tóc Tiên, Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn trưng trổ bí quyết mới để nâng tầm phong cách

Văn Luân
Chia sẻ

Hoạ tiết da động vật như một không chỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế mà còn trường tồn cho đến tận bây giờ. Xu hướng mùa thu đông năm nay cùng những họa tiết này lại trở thành họa tiết trendy thu hút đối với làng thời trang quốc tế cũng như các sao Việt.

Họa tiết da động vật như ngựa vằn, da rắn, da cá sấu, da báo, hổ… được bắt gặp rất nhiều trong các thiết kế. Họa tiết này có thể phủ kín bộ trang phục, hoặc chỉ đơn thuần là điểm nhấn hay đóng vai trò là họa tiết in bên ngoài phụ kiện như gày cao gót, túi xách hoặc mũ.

Xu hướng họa tiết da động vật cuốn hút bởi nét hoang dã, tính ứng dụng cao và sự sang trọng, đó là lý do vì sao thời gian gần đây được nhiều người đẹp Việt cập nhật cho phong cách cá nhân của riêng mình.

Họa tiết da động vật được bắt gặp trong rất nhiều những mẫu thiết kế trang phục Thu - Đông năm nay của loạt thương hiệu đình đám thế giới.

Nàng Phí Phương Anh selfie với chiếc áo tube top họa tiết da báo cùng với đôi bông tai có cùng tông

Cô nàng lại tiếp tục mix áo khoác họa tiết da trăn cùng váy quây đen bên trong và túi xách YSL cùng với đôi cao gót xanh chuối neon nổi bật

Tóc Tiên xinh đẹp khi khoác lên mình chiếc áo dáng dài họa tiết da báo

Thiều Bảo Trâm lựa chọn họa tiết ngựa vằn. Cô phối cùng với quần Burberry, giày sneakers và kính mắt thời thượng.

Ca sĩ Yến Trang diện áo sơ mi họa tiết da báo kết hợp cùng quần suông đen. Bộ trang phục giúp cô “ăn gian” chiều cao hiệu quả.

Hot girl Châu Bùi cũng nhanh tay sắm cho mình chiếc khăn turban họa tiết da báo để làm “phụ kiện tóc” cho mình.

Fashionista Quỳnh Anh Shyn diện áo choàng lông họa tiết da báo quý phái cùng bộ trang phục đen ôm sát và boots cổ cao màu đỏ chất liệu da bóng.

Chi Pu rất chịu khó cập nhật xu hướng thời trang quốc tế, vô cùng sang trọng khi kết hợp quần skinny họa tiết da báo cùng áo thun trắng nhẹ nhàng với chiếc mũ “bán báo”.

Chi Pu diện chân váy da báo sắc đỏ cực nổi bật và sành điệu cùng áo len cùng tông và chiếc boots da.

Nàng ca sĩ tiếp tục lựa chọn kiểu quần ống loe họa tiết da trăn để phối cùng blazer màu be và thắt lưng Gucci ngang eo. Phụ kiện nổi bật như mũ baker boy, clutch Burberry làm tổng thể trang phục trông “chất lừ”

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất