Thời trang

Quỳnh Thy gợi cảm đối lập Lan Khuê kín đáo tại sự kiện thời trang

Khang Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Quỳnh Thy đã góp mặt trong show diễn thời trang của hai nhà thiết kế thân thiết Phan Anh Tuấn và Trương Thanh Long để chúc mừng họ ra mắt những thiết kế Xuân Hè 2017 ấn tượng.

unnamed-1

Quỳnh Thy gợi cảm đối lập cùng Lan Khuê thanh lịch khi xuất hiện tại sự kiện.

Khi vừa xuất hiện tại sự kiện, Quỳnh Thy lập tức thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ sexy, cuốn hút đến “nghẹt thở”. Người đẹp chọn cho mình chiếc váy cut-out táo bạo để tham gia sự kiện. Trang phục với phần khoét sâu ở ngực giúp cô phô diễn trọn vòng một gợi cảm cùng vòng eo con kiến đáng mơ ước.

Tại sự kiện, Quỳnh Thy có dịp gặp lại Trương Thanh Long - người bạn thân thiết của cô, từng đóng chung bộ phim 39 độ yêu. Mục đích chính của người đẹp khi đến với show diễn Xu hướng phong cách lần này là để ủng hộ Trương Thanh Long và Phan Anh Tuấn. Ngoài ra, Quỳnh Thy còn cập nhật và trao đổi với mọi người về trào lưu thời trang mới nhất của của các nhà mốt trong và ngoài nước.

unnamed

Trang phục với phần khoét sâu ở ngực giúp cô phô diễn trọn vòng một gợi cảm cùng vòng eo con kiến đáng mơ ước.

unnamed-2

Quỳnh Thy có dịp gặp lại Trương Thanh Long - người bạn thân thiết của cô, từng đóng chung bộ phim 39 độ yêu.

unnamed-3

Cô cũng đến chúc mừng người bạn thân thiết Phan Anh Tuấn ra mắt BST mới nhất.

Sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm, Quỳnh Thy là một trong những gương mặt đình đám được nhiều người yêu mến. Tên tiếng anh của cô là Queenie, hiện cô đang sống ở Los Angeles, Mỹ. Thời gian hiện tại, Quỳnh Thy thường xuyên về Việt Nam để tham gia các hoạt động nghệ thuật. Đây chính là niềm đam mê, khát khao cháy bỏng của người đẹp. Ngoài ra, mỹ nhân còn tích cực đầu tư kinh doanh và đang rất thuận lợi.

unnamed-4

Sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm, Quỳnh Thy là một trong những gương mặt đình đám được nhiều người yêu mến.

Sắp tới đây, Quỳnh Thy sẽ công bố những dự án mà cô ấp ủ từ khá lâu. Đồng thời người đẹp tích cực trong công việc thiện nguyện nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất