Thời trang

Quỳnh Paris mang thời trang Hollywood trình làng tại Việt Nam

Chia sẻ

Góp mặt trong liveshow âm nhạc “Đời ca sĩ” vào ngày 4/6 tới, nhà thiết kế NTK Quỳnh Paris tiếp tục làm mãn nhãn giới mộ điệu khi trình làng bộ sưu tập BST mới nhất của cô.

Nữ thiết kế Quỳnh Paris chuẩn bị cho ra mắt BST hoàn toàn mới, được biết đây là những thiết kế cô dành riêng cho đêm liveshow ca nhạc nổi tiếng “Đời ca sĩ”, diễn ra vào ngày 4.6 tới tại nhà hát Hoà Bình.

Người đẹp chia sẻ, cá tính thời trang đặc trưng của cô là mang đậm phong cách tôn vinh nét đẹp rực rỡ của người phụ nữ qua những chiếc váy áo kiêu sa, tinh tế. Mang BST mới nhất trình diễn tại live show ca nhạc, cô muốn đưa giới mộ điệu thời trang trong nước đến gần hơn với những thiết kế của mình.

Với phong cách hiện đại, quyến rũ và mang tính ứng dụng cao, các kỹ thuật cắt may độc đáo, tinh tế được người đẹp chăm chút hết sức tỉ mỉ. Dưới bàn tay xử lý chất liệu, màu sắc điêu luyện, chắc chắn sẽ chinh phục giới mộ điệu thời trang. Đặc biệt, người đẹp còn bật mí cô sẽ “cạnh tranh” với dàn chân dài của mình trong vai trò người mẫu. Thể hiện thiết kế do chính tay mình sáng tạo, Quỳnh Paris muốn mang đến hình ảnh thân thiện và tự nhiên nhất gửi đến người hâm mộ có mặt trong đêm nhạc này.

quynhparis (1)

quynhparis (6)

Được biết, cô không chỉ giúp chuẩn bị trang phục cho một số ngôi sao tại liveshow như ca sĩ Trần Quang Hiếu.. Nữ thiết kế còn là một trong những nhà tài trợ chính cho đêm diễn. Ít ai biết rằng, Quỳnh Paris đã phải dời lịch trình diễn dày đặc của cô tại Mỹ và dành nhiều tâm huyết cho BST góp mặt trong chương trình.

“Đời ca sĩ” là liveshow ca nhạc hoành tráng với sự góp mặt của hàng loạt giọng ca “khủng” trong và ngoài nước như Bằng Kiều, Lệ Quyên, Thu Phương, Thanh Hà, Ý Lan, nhạc sĩ Đức Huy, Quang Lê, Lê Hiếu, Bùi Anh Tuấn, Trần Quang Hiếu… Với sự cố vấn đạo diễn Tất My Loan, chỉ đạo sân khấu Thái Huân cùng hậu trường âm thanh, ánh sáng được điều khiển từ ekip đến từ Hollywood. Tất cả sẽ tạo nên show diễn ấn tượng mang tính chất Hollywood duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện nay.

quynhparis (2)

Một thiết kế của Quỳnh Paris đã được trình diễn tại Mỹ trong thời gian vừa qua, bộ sưu tập gây được ấn tượng mạnh với giới mộ điệu quốc tế.

quynhparis (5)

Sẽ là một đêm trình diễn thú vị cho những người yêu thời trang, được tận mắt chứng kiến và chiêm ngưỡng những thiết kế tinh vi và độc đáo từ NTK tài năng.

quynhparis (4)

Sau các hoạt động thành công tại thị trường Mỹ và mới đây là show diễn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang tổ chức vào tháng 4 vừa qua. Là NTK Việt được yêu thích tại đất nước cờ hoa, trang phục của cô luôn là lựa chọn của những mỹ nhân Hollywood. Tên tuổi của NTK Quỳnh Paris đã bắt đầu phủ sóng tại quê nhà và liên tục nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới mộ điệu qua những thiết kế của cô.

Chia sẻ
Tin mới nhất