Thời trang

Quỳnh Hoa - Khánh Vân mặc đầm kim sa khoe sắc vóc như nữ thần khiến mày râu ngơ ngẩn

Hồng Sen
Chia sẻ

Khoe sắc trong những bộ cánh lộng lẫy, dân mạng bối rối vì không biết chọn ai dẫn đầu vị trí sao mặc đẹp tuần qua.

Là một nghệ sĩ, chuyện ăn mặc đẹp xuất hiện duyên dáng, chỉn chu trước ống kính cũng như người hâm mộ là một việc không thể thiếu, bởi đó không chỉ là quan tâm bản thân, mà còn là cách thể hiện sự tôn trọng khán giả.

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 Quỳnh Hoa khoe dáng thanh tao, son sắt trong chiếc váy ôm sát, chất liệu dạ lấp lánh khi làm mẫu tại một sự kiện nổi tiếng về ô tô.

Cách sử dụng hoa tai bản to, dạng tua rua chuyển sắc cũng giúp tổng thể tạo nên sự hòa hợp nhất định.

Diện chiếc váy có phom dáng cùng phụ kiện tương tự,giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Khánh Vân cũng khiến khán giả đắn đo suy nghĩ vì chẳng biết trong màn đọ sắc này, ai là người có phần hơn.

Có vẻ tông màu bạc, chất liệu ánh kim rất được nhiều người đẹp yêu thích trong tuần qua. Á hậu Thùy Dung tiếp tục “gây mê” vạn ánh nhìn cùng chiếc váy ôm sát, khoe khéo thân hình Vệ Nữ.

Chiếc áo trễ nải mix cùng quần ống loe là cách để Huyền My tạo được ấn tượng trong mắt khán giả.

Mỗi lần xuất hiện, Chi Pu lại khiến khán giả tò mò với sự xuất hiện của mình. Mới đây, người đẹp tiếp tục thả sáng khoe trọn vòng một căng đầy, quyến rũ trong chiếc váy kim sa được cắt xẻ tinh tế nhưng chẳng hề hở hang.

Không nói đến gương mặt khác lạ, ai ai cũng phải công nhận hoa hậu Diễm Hương vô cùng thanh nhã, kiêu kỳ trong chiếc váy trắng bất đối xứng này.

Diện áo dài thêu đính theo họa tiết “Mai An Tiêm” của Công Trí, Vũ Ngọc Anh đẹp tao nhã, tinh tế nhưng vẫn đủ nổi bật theo một cách riêng.

Khoe trọn vòng một căng đầy, Jolie Nguyễn khiến khán giả “nín thở” nhìn ngắm khi hóa thành thiên nga đen, đảm nhận vị trí vedette trong BST của NTK Nguyễn Tiến Truyển.

Liệu rằng, ai có thể cưỡng được sức hút từ dáng vóc thanh tao của Khả Ngân trong thiết kế xẻ tà, khoe đôi chân dài bất tận này.

Dương Cẩm Lynh hóa nữ thần cùng bộ váy bất đối xứng, tông màu pastel nhẹ nhàng.

Hot girl Dương Minh Ngọc ghi điểm trên đường phố Seoul với set đồ tông màu xanh, trắng mix cùng mũ mix cùng mũ bucket và chân váy ánh kim.

Và bộ cánh này đã được vinh danh trên tạp chí thời trang danh giá Haper's Bazarr - điều mà không phải bất kì fashionista nào cũng làm được.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất