Thời trang

Quỳnh Chi tung hình street style xinh hút mắt trước giờ phát sóng The Remix 2017

Nhã Phong
Chia sẻ

Với những outfit mùa lạnh từ các item đơn giản, MC Quỳnh Chi hút mắt người hâm mộ bởi street style tươi trẻ và khuôn mặt xinh xắn.

Đặng Quỳnh Chi - nàng MC từng đảm nhận dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình trên sóng VTV sẽ là người bạn đồng hành cùng MC Thành Trung trong The Remix New Generation 2017, hứa hẹn mang đến những màn tung hứng ấn tượng tạo sự thoải mái thích thú cho người xem.

MC Quỳnh Chi vô cùng xinh đẹp.

Mới đây, Quỳnh Chi đã gửi tới người hâm mộ bộ hình thời trang siêu dễ thương từ trang phục của NTK Lâm Gia Khang và Ngô Thái Bảo Loan. Lựa chọn những set đồ tối giản và kín đáo, Quỳnh Chi vẫn toát lên sự trẻ trung, năng động và vô cùng hợp thời. Khi giản đơn với phong cách casual của áo chất liệu vải thô đũi mix cùng quần tây, lúc mềm mại bay bổng trong thiết kế váy dáng dài từ lụa cao cấp, hoặc cổ điển với set đồ được kết hợp cùng hot trend mũ thủy thủ. Cùng ngắm loạt outfit được Quỳnh Chi lựa chọn mặc xuống phố cho những ngày đầu năm mới:

Chiếc áo cổ chữ V với độ sâu vừa phải giúp nàng MC toát lên vẻ đẹp thanh lịch mà không quá phô da thịt.

Thiết kế màu xanh nhã nhặn cùng phom dáng đơn giản được tạo điểm nhấn tại vòng eo bởi dây đai là yếu tố thú vị để set đồ không bị nhàm chán.

Trong một lựa chọn khác, Quỳnh Chi chọn áo có thiết kế khá độc đáo với những vạt chéo layer trước ngực.

Chiếc túi hiệu size nhỏ với chất liệu da như giúp cô tăng thêm độ cá tính.

Chia sẻ về hình ảnh mà cô muốn xây dựng cũng như phong cách thời trang hướng tới trong thời gian tới, Quỳnh Chi nói: “Tôi thích phong cách thanh lịch, cổ điển và những điểm nhấn thú vị. Còn đến với chương trình The Remix New Generation 2017, tôi lại muốn mang tới hơi thở hiện đại với cách mix ngẫu hứng. Những tông màu khác nhau sẽ phản ánh mạnh mẽ, tạo ấn tượng và khác lạ với bất kỳ một cô nàng MC nào mà bạn từng gặp trước đó”.

Được biết thêm, MC Quỳnh Chi sẽ có màn kết hợp với NTK Claret Giang Lê - người từng gây ấn tượng mạnh tới giới mộ điệu trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 được tổ chức ở Hà Nội thời gian vừa qua.

Lựa chọn thứ 3 mà Quỳnh Chi muốn giới thiệu cho các nàng chính là áo thun chui đầu - item không thể thiếu trong tủ của các tín đồ thời trang.

Những trang phục có dáng oversize thường tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, dù là nàng gầy hay nàng béo.

Không quá cầu kỳ về trang phục nên lựa chọn mái tóc ngắn suôn mượt cho #ootd này hoàn toàn ghi điểm trước mắt người hâm mộ, Kim Chi hiện đại và cá tính hơn.

Đây đích thị là phong cách thời trang cổ điển mà Quỳnh Chi đã nhắc tới. Với set đồ này, cô nàng thể hiện rất tốt phong cách all-black - xu hướng chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trong thời gian qua.

Chiếc mũ thủy thủ và đôi giày chính là yếu tố tạo nên vẻ cổ điển cho tổng thể diện mạo của Quỳnh Chi trong outfit.

Quỳnh Chi nữ tính với váy bay bổng được thiết kế theo dạng váy ngủ quyến rũ của phái đẹp.

Bông hoa màu đỏ chính là điểm nhấn đắt giá giúp nâng tầm giá trị cả về thẩm mỹ lẫn phom dáng cho chiếc váy.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất