Thời trang

Quỳnh Anh Shyn 'tan tác' với mái tóc xoăn, diện trang phục siêu sexy tại họp báo Influence Asia 2017

Nhã Phong
Chia sẻ

Quỳnh Anh Shyn cùng rất nhiều các tín đồ thời trang Việt đã có mặt tại Influence Asia 2017 để tham dự đêm gala được diễn ra vào tối nay (8/4), xuất hiện tại họp báo cô nàng gây mê với người đối diện bởi trang phục vô cùng quyến rũ.

Influence Asia 2017 quả thực là một sự kiện lớn dành cho những gương mặt có tầm ảnh hưởng tới cộng đồng giới trẻ tại Việt Nam và châu Á. Tới dự buổi họp báo hôm nay, Quỳnh Anh Shyn gây chú ý khi cô diện style menswear bằng mẫu suit chất liệu nhung ánh xanh khá lạ mắt. Cô không quên mix&match thêm một chiếc áo xuyên thấu vô cùng sexy để tổng thể diện mạo chỉn chu và thu hút nhất có thể.

Bên cạnh đó, mái tóc xoăn xù mì đang là xu hướng làm đẹp khiến các tín đồ mê mẩn cũng được Quỳnh Anh nhanh tay ứng dụng. Chỉ với cách diện đơn giản đó thôi, cô đủ sức “chặt chém” lại những gương mặt đại diện khác của các nước châu Á cùng góp mặt trong sự kiện.

Quỳnh Anh Shyn thời thượng với phong cách mang đậm hơi thở xứ Hàn cùng mái tóc xoăn mì tôm độc đáo.

Kiểu mái xoăn nhuộm sáng hoặc búi cao và layout makeup màu hồng đào ngọt ngào sẽ đem đến cho con gái vẻ ngoài xinh như mộng.

Quỳnh Anh Shyn ghi điểm tuyệt đối với diện mạo siêu thời thượng này.

Kelbin Lei sử dụng 2 tông màu đen - xám cho set đồ cá tính của anh khi góp mặt trong buổi họp báo.

Phụ kiện dây da body harness giúp tăng thêm độ ngầu cho anh chàng stylist này.

Tất cả đã sẵn sàng để tham dự họp báo.

Ngoài Quỳnh Anh thì Châu Bùi cũng mạnh dạn diện style menswear với tông màu nâu cùng chiếc quần phom ống loe khá cổ điển.

Lễ trao giải của Influence Asia 2017 diễn ra vào tối 8/4/2017 với sự góp mặt của 252 những cá nhân có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội từ 7 quốc gia tại khu vực Châu Á. Top 4 trên từng lĩnh vực tại mỗi quốc gia sẽ đến Kuala Lumpur và tham gia Lễ Trao Giải này. Ai sẽ là người được vinh danh tại Influence Asia 2017, hãy cùng theo dõi những cập nhật thông tin nhanh và chính xác nhất từ Saostar!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất