Thời trang

Quỳnh Anh Shyn khoe nét xuân trong loạt váy áo gợi cảm

Trang Thị
Chia sẻ

Chỉ lựa chọn những gam màu trung tính, nhu hơn và mềm mại hơn, Quỳnh Anh Shyn vẫn có sự hồn nhiên trong trẻo của một cô gái trẻ, nhưng chúng ta có thể thấy được dáng dấp của sự trưởng thành trong cả thần thái lẫn cách ăn mặc của cô.

Quỳnh Anh Shyn là một gương mặt nổi bật trong thế hệ hotgirl thứ hai tại Việt Nam. Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu dễ thương, cô nàng nhanh chóng nổi tiếng và trở thành cái cái tên quen thuộc trong cộng đồng 9x và 10x. Tuy nhiên, có vẻ như Quỳnh Anh Shyn đã quyết tiến xa hơn danh hiệu hotgirl khi cô nàng đang có những bước chuyển mình đầy ấn tượng bằng những hoạt động nghệ thuật nghiêm túc suốt thời gian vừa qua.

Trong bộ ảnh mới tung ra, Quỳnh Anh Shyn khiến khán giả bất ngờ bởi sự lột xác của mình. Nếu ngày xưa, Quỳnh Anh thích những phục trang nữ tính, đáng yêu như áo yếm, váy xoè… thì hôm nay, cô đã chọn cho mình những mẫu váy hai dây mong manh, tôn lên vẻ đẹp gợi cảm một cách tinh tế.

quynhanh (1)

Vẫn dành rất nhiều tình cảm cho phong cách vintage đã đi cùng cô nàng từ thời hotgirl, thế nhưng sâu trong thần thái, Quỳnh Anh của ngày hôm nay đã thể hiện một cách rất khác dưới ống kính.

quynhanh (2)

quynhanh (3)

So với thời còn nhí nhảnh “hotgirl” trong Bộ ba sát thủ, nay Quỳnh Anh Shyn đã có thể tạo nhiều cách pose dáng khác nhau chuyên nghiệp, biểu cảm “đằm” hơn, chững chạc hơn.

quynhanh (4)

quynhanh (5)

Và quan trọng nhất, cô đã có thể diễn đạt bằng ánh mắt, tạo nên những bộ ảnh có hồn và đầy chất thơ.

quynhanh (6)

Quỳnh Anh Shyn ngày càng sexy, cuốn hút hơn trong việc thay đổi phong cách thời trang.

quynhanh (7)

quynhanh (8)

Biểu cảm thần sầu trong set đồ đơn giản của áo 2 dây, quần ống suông đơn giản nhưng mang lại tính thẩm mỹ cao.

quynhanh (9)

Cô ngọt ngào như một nàng thơ trong những khuôn hình đậm chất thơ lãng mạn.

quynhanh (11)

Những thiết kế váy dáng dài là lựa chọn hoàn hảo cho mỗi cô nàng yêu sự nữ tính diện xuống phố ngày chớm thu.

quynhanh (13)

Tóc tết đuôi cá tôn lên vẻ đẹp gợi cảm và thần thái hút hồn của Quỳnh Anh Shyn qua từng cách pose dáng.

Không chỉ tiến bộ trong công việc người mẫu Quỳnh Anh Shyn cũng đang nỗ lực hết sức cho vai trò diễn viên. Cô nàng quyết tâm bỏ lại quá khứ hotgirl sau lưng mà nghiêm túc tập luyện diễn xuất để phát triển sự nghiệp điện ảnh của mình.

Hiện tại, Quỳnh Anh Shyn đang góp mặt trong dự án phim Đời cho ta bao lần đôi mưoi với vai trò là diễn viên. Đây cũng là bộ phim hứa hẹn vô cùng ăn khách do cặp đôi Văn Anh - Tú Vi sản xuất, mang nội dung chickflick: thanh xuân thiếu nữ đầu tiên tại Việt Nam.

Có thể nói, với những đổi thay, những cột mốc trưởng thành này của cô nàng, khán giả có quyền kỳ vọng hơn rất nhiều vào Quỳnh Anh Shyn trong thời gian sắp tới. Cô nàng cũng mong những dự án của mình đều sẽ được khán giả dõi theo và ủng hộ.

Ngắm một số hình ảnh mới của Quỳnh Anh Shyn trong bộ hình:

quynhanh (15) quynhanh (16) quynhanh (17) quynhanh (19) quynhanh (20) quynhanh (22) quynhanh (23)

Art Director: An Din Din

Make Up: Xi Quân Lê

Fashion: Elpis Clothing

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất