Thời trang

Đổi kiểu tóc đến chóng mặt, Quỳnh Anh Shyn vẫn diện đi diện lại kiểu áo này không biết mệt mỏi

Zoe
Chia sẻ

Quỳnh Anh Shyn thay đổi kiểu tóc đến chóng mặt, nay dài mai ngắn, đủ màu là điều mà ai cũng biết. Nhưng có một kiểu áo mà cô nàng trung thành khá lâu, diện đi diện lại mãi không chán. Đó chính là những chiếc crop top khoe eo cực sexy.

Quỳnh Anh Shyn là một hot girl rất ít khi tham gia vào các hoạt đông nghệ thuật để phô trương tên tuổi nhưng vẫn có tới hơn 1,6 triệu follower trên Instagram và hơn 1 triệu người like trên fan page. Điều gì khiến cô nàng chẳng phải làm gì mấy mà vẫn cứ “hót hòn họt” như thế?

Đó chính là vì cô nàng có phong cách thời trang cực đỉnh, một đầu óc cực nhạy bén với những xu hướng thời trang đang sôi động trên thế giới. Sẽ là không là “quá đà” nếu phong cho cô nàng danh hiệu “đệ nhất nhanh nhạy” về độ bám trend.

Quỳnh Anh Shyn ngày càng khẳng định gout thời trang cực đáng nể của mình.

Dù chạy theo rất nhiều xu hướng mới lạ, nhưng người ta vẫn nhận ra một phong cách rất riêng của Quỳnh Anh Shyn, đó chính là đẹp một cách khác biệt. Có bề dầy mấy năm trong vai trò khởi xướng hot trend, nhưng Quỳnh Anh Shyn mới chỉ 21 tuổi thôi. Và cô nàng vẫn đang ngày càng khẳng định vị thế của mình với lượng follower khủng tăng lên mỗi ngày.

Quỳnh Anh Shyn bên hội chị em thân thiết Sa Lim và Châu Bùi. Cả 3 cô nàng đều có thẩm mỹ ăn mặc “khó lòng chê trách” mỗi khi xuất hiện.

Tủ đồ của Quỳnh Anh Shyn dù có đa dạng đến đâu, chắc hẳn cô nàng vẫn phải để dành riêng một không gian lớn cho vô số những chiếc áo crop top mà cô cực yêu thích. Dù thời trang thiên biến vạn hóa thế nào, cứ vài ngày lại thấy Quỳnh Anh Shyn diện crop top khoe eo cực chuẩn.

Tại sao những chiếc áo crop top lại được lòng cô nàng “high fashion” này đến thế? Cùng xem những bộ đồ của Quỳnh Anh Shyn mặc và phân tích lý do nhé.

Crop top là chiếc áo cực đa năng. Có thể mix với một nghìn tám trăm kiểu váy, quần mà vẫn cực đẹp. Lo vest kẻ có phần già dặn thì cô nàng đã kết hợp ngay với crop top trắng và chân váy màu mustard trẻ trung.

Diện cả cây trắng từ đầu đến chân, Quỳnh Anh Shyn trông vẫn không nhàm chán bởi chiếc áo crop top bó sát cực gợi cảm. Rõ ràng là cô nàng chẳng cần phải quá lồng lộn mà vẫn rất đẹp.

Crop top kẻ gingham được Quỳnh Anh diện cùng áo khoác ngoài khỏe khoắn, rất hợp cho tiết trời se se như thế này.

Dù là đông hay hè, crop top vẫn luôn được Quỳnh Anh Shyn yêu thích. Trong ảnh, cô nàng kết hợp hai màu đối lập giữa áo đỏ, quần xanh tạo tổng thể rất thu hút.

Dễ nhận thấy, Quỳnh Anh Shyn thường kết hợp crop top với quần bò ống rộng hoặc ống loe đang là hot trend hiện nay.

Với lợi thế thân hình chuẩn ba vòng, Quỳnh Anh Shyn rất tích cực khoe eo và không ai có thể phủ nhận, nhìn cô nàng rất đẹp. Mọi bộ đồ Quỳnh Anh mặc lên người thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng nó là tổng thể rất ăn nhập với cả kiểu tóc và make-up.

Nếu nói rằng những chiếc crop top đã làm nên phong cách của Quỳnh Anh Shyn thì cũng không phải là quá lời.

Áo crop trễ vai được cô nàng kết hợp với chân váy màu nâu đất, gam màu được dự đoán là rất được yêu thích trong mùa đông này.

Không chỉ diện thun crop top, Quỳnh Anh còn rất hợp với kiểu sơ-mi ngắn buộc vạt thế này. Diện một đôi boots cùng tông, nhìn cô nàng rất ra dáng một fashionista chuẩn.

Quỳnh Anh kết hợp crop top xẻ ngực sâu cực táo bạo với quần jeans xanh màu basic. Bên cạnh cô bạn thân Salim với chiếc váy hai dây kẻ gingham xinh xắn.

Hãy học Quỳnh Anh Shyn cách phối đồ để nổi bật hơn với crop top hai dây đơn giản.

Cô bạn thường kết hợp phụ kiện và kiểu tóc khá cầu kì nếu đã diện áo hai dây đơn giản như thế này.

Nếu lo rằng cả bộ đồ denim nhàm chán thì hãy đeo thêm một chiếc khăn sặc sỡ bên hông, đảm bảo phần nhìn của bạn sẽ đẹp hơn hẳn.

Áo hai dây nhung đen cổ chữ V cực hút mắt được Quỳnh Anh Shyn diện cùng chân váy jeans đơn giản. Điểm nhấn cho bộ trang phục là chiếc thắt lưng to bản lạ mắt.

Ai bảo áo quây thì không ra chất thể thao? Quỳnh Anh Shyn nhìn vừa khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần gợi cảm với set đồ tông màu trắng, xanh này.

Trong chuyến đi châu Âu vào mùa hè năm nay, crop top trễ vai là chính là kiểu áo được cô nàng ưa thích. Chiếc áo nhung được cô nàng kết hợp với vòng đeo cổ hoa to bản cùng màu cực nổi bật tạo vẻ kiêu kì, sang chảnh.

Trong một khung cảnh khác, Quỳnh Anh Shyn lại kết hợp crop top có phần bèo nhún xòe rộng đáng yêu với jeans rách gấu ống rộng. Bộ đồ này của Quỳnh Anh dù đơn giản những đẹp miễn chê.

Yêu thích crop top nên cô nàng còn có sở thích quấn khăn thành áo thế này đây. Nhìn vẫn rất đẹp mà đúng không?

Quỳnh Anh Shyn đã biến chiếc khăn Supreme x Louis Vuitton thành kiểu áo độc đáo. Item này nằm trong bộ sưu tập được rất nhiều tín đồ thời trang khao khát vào thời điểm ra mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất