Thời trang

Quỳnh Anh Shyn dẫn đầu trào lưu, kiểu chụp hình này liệu có là xu hướng mới?

Ngân Bee
Chia sẻ

Cô nàng quả không hổ danh là người luôn đi đầu trong các xu hướng của giới trẻ. Từ phong cách thời trang tới make up...và giờ thậm chí là cả cách chụp hình.

Những tấm hình trên mạng xã hội của Quỳnh Anh Shyn luôn nhận được nhiều lượt like của giới trẻ, cô nàng mới đây nhất đã tích cực lăng xê một kiểu chụp hình mới, hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng hot trong thời gian tới, nhất là với những bạn trẻ yêu thời trang. Vì sao lại vậy? Bởi một lẽ, Quỳnh Anh Shyn dùng cách chụp này cho các bức hình street style thường ngày. Không còn là cách pose dáng năng động hay thơ ngây mà giờ cô nàng chuyển qua hơi hướng vintage một chút. Đó chính là phong cách chụp hình bằng ánh đèn flash.

Trước đây, chúng ta cực kì hạn chế nếu không muốn nói là không bao giờ sử dụng chế độ flash của điện thoại để chụp hình. Bởi ánh đèn rọi thẳng khá chói sẽ khiến da mặt bị lóa nhìn trông khá…kinh.

Nhưng cách mà cô bạn Quỳnh Anh Shyn chọn chụp hình không hề mang lại cảm giác khó chịu chút nào. Vừa khoe được trọn vẹn outfits mà vẫn giữ được độ sáng đều.

Kết hợp với một vài cách chỉnh màu trên Instagram là hoàn toàn có thể cho ra đời bức hình y như chụp bằng máy film như thế này.

Background được lựa chọn cho những tấm hình chụp bằng đèn flash thường là bậc cầu thang của chung cư hay các thềm nhà. Và tất nhiên thì thời gian để cho ra đời các “tác phẩm” này luôn phải là ban đêm.

Dù mặc một bộ đồ cực cá tính và hiện đại nhưng cô nàng vẫn chọn chỗ pose hình đầy hoài cổ.

Tấm hình bao phủ bởi nhiều sắc vàng và đỏ tạo cảm giác ma mị đầy sự thu hút.

Cách chụp hình bằng flash nhanh chóng được nhiều bạn trẻ đón nhận và áp dụng cho những tấm hình street style của mình:

Thêm một ưu điểm nữa của kiểu chụp hình này là những item trên bộ đồ được lột tả một cách chi tiết và rõ nét bởi tia sáng của đèn flash.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất