Thời trang

Quỳnh Anh Shyn biến thành quý cô 'quyến rũ' trai đẹp Trần Trung

Trang Thị
Chia sẻ

Trước thềm Trung thu 2016, Quỳnh Anh Shyn cùng ekip đã tung ra bộ ảnh mới nhất để chào đón lễ hội trăng rằm. Trong bộ ảnh mới nhất này, Quỳnh Anh Shyn không chụp một mình, mà cô nàng đã thực hiện bộ ảnh đôi với chàng siêu mẫu Trần Trung.

nyyyyyyyyyytrunganh-2

Được biết, Trần Trung và Quỳnh Anh Shyn cũng chính là hai nam - nữ chính trong bộ phim “Đời cho ta bao lần đôi mươi” đầu tay sắp ra mắt của vợ chồng Tú Vi - Văn Anh đảm nhận vai trò sản xuất. Đây cũng là lần chạm ngõ của Quỳnh Anh Shyn và Trần Trung với vai trò là diễn viên.

nyyyyyyyyyytrunganh-3

Trong bộ ảnh Trung thu vừa tung ra này, Quỳnh Anh Shyn và Trần Trung đã chứng tỏ được rằng mình quá đẹp đôi để trở thành một cặp đôi màn ảnh trong bộ phim sắp tới. Trong hình tượng một quý cô vô cùng “classy” và kiểu cách, Quỳnh Anh Shyn đã có một cuộc biến hoá xinh đẹp và trở nên rạng rỡ hơn.

nyyyyyyyyyytrunganh-4

Đặc biệt hơn, trong bộ đầm midi hồng phớt và bộ vest xám “chuẩn Hàn”, Quỳnh Anh Shyn và Trần Trung đã tạo ra được một diện mạo và thần thái không thua gì những cặp đôi Hàn Quốc.

nyyyyyyyyyytrunganh-5

nyyyyyyyyyytrunganh-6

Bên cạnh đó, Trần Trung cũng khá nam tính trong các thiết kế hiện đại có xu hướng “fashion” Á Đông.

nyyyyyyyyyytrunganh-7

Không chỉ biểu cảm đẹp, Trần Trung và Quỳnh Anh Shyn còn rất tâm đầu ý hợp trong những góc pose dáng.

nyyyyyyyyyytrunganh-8

Trong chiếc váy dáng dài hồng với đường xếp ly thân dưới khiến cô nàng Quỳnh Anh Shyn đằm thắm và quyến rũ hơn rất nhiều.

nyyyyyyyyyytrunganh-9

nyyyyyyyyyytrunganh-10

Trong thiết kế váy yếm, cô nàng khoe được bờ vai thon quyến rũ khiến Trần Trung cũng phải si mê.

nyyyyyyyyyytrunganh-11

Sử dụng màu son đỏ cùng lối vấn tóc cổ điển, Quỳnh Anh Shyn thực sự trưởng thành với phong cách quý cô.

nyyyyyyyyyytrunganh-12

Lấy tông hồng pastel làm chủ đạo, xuyên suốt bộ hình là những thiết kế với form dáng trẻ trung, tươi mới và vô cùng cuốn hút. Trong khi đó, bạn diễn Trần Trung dù diện set đồ nào thì vẫn toát lên vẻ nam tính, khí chất của một siêu mẫu chuyên nghiệp.

nyyyyyyyyyytrunganh-13

Trong bộ phim “Đời cho ta bao lần đôi mươi” sắp tới, Quỳnh Anh Shyn cũng mong có thể hoàn thiện được diễn xuất của mình để nhập vai thật tốt vào vai diễn nhân vật Mỹ Phương khá nội tâm của phim. Quỳnh Anh Shyn đang dành rất nhiều tâm huyết vào vai nữ chính này, với hy vọng chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình không hề thua kém các hotgirl đàn chị như Chi Pu hay Midu…

Với Trần Trung, đây cũng là vai diễn điện ảnh đầu tay của anh. Giải bạc siêu mẫu đã có dịp thử thách bản thân với vai nam chính với tâm lý nhân vật phức tạp trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh.

Với “tạo hình” vô cùng đẹp đôi này cùng rất nhiều quyết tâm của diễn viên cũng như ekip sản xuất, có lẽ khán giả có quyền mong chờ vào một bộ phim đúng chuẩn “chick-flick”, dễ xem, đáng yêu không thua gì phim Hàn hay phim Mỹ.

Art Director: An Din Din

Make Up: Xi Quân Lê

Trang phục: Elpis Clothing, Kantan

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất