Thời trang

Quốc phục nặng 40 kg của tiếp viên hàng không người Việt thi nhan sắc quốc tế

Đạt Phi
Chia sẻ

Kiko Chan, thí sinh đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Tỏa sáng sắp tới đây vừa hé lộ hình ảnh quốc phục sẽ đồng hành cùng cô. Bộ cánh được lấy ý tưởng từ tuồng cổ nặng tới 40 kg.

Sau khi hé lộ sẽ trở thành thí sinh tham gia Hoa hậu Tỏa sáng 2017, Kiko Chan sẽ lên đường sang Singapore vào cuối tháng 10 tới đây. Những ngày cuối trước khi lên đường, không chỉ Kiko Chan mà toàn bộ ê-kíp đều tất bật chuẩn bị mọi thứ thật chỉn chu, hoàn hảo để người đẹp tự tin tỏa sáng cùng với nhiều thí sinh từ khắp năm châu.

Mới đây, một số hình ảnh về trang phục truyền thống của “nữ tiếp viên hàng không đẹp nhất Châu Á Thái Bình Dương 2016” sẽ diện trong cuộc thi được hé lộ. Được biết, nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông đã chăm chút, “đo ni đóng giày” quốc phục cho Kiko Chan trong suốt thời gian dài.

Lấy cảm hứng từ tuồng cổ - bộ môn nghệ thuật truyền thống của Việt Nam. Thiết kế được tỉ mỉ chăm chút từng đường kim mũi chỉ từ mấn đội đầu cho đến đuôi váy dài đến 3 mét. Theo chia sẻ từ phía ê-kíp, bộ trang phục cao tới 3,2 m và nặng 40 kg - đây là một con số khá ấn tượng đối với những bộ trang phục truyền thống được nhiều người đẹp chọn lựa mang đi chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Bộ cánh được nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông may thủ công bằng tay từng chi tiết, chuẩn bị trong suốt một tháng. Gam màu xanh kết hợp với tông vàng quyền lực cùng mấn đội đầu được đầu tư công phu. Nhờ đó, bộ cánh mang đến cho chân dài nét đẹp đằm thắm đậm sắc truyền thống dân tộc, nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, hoang dại của người con gái hiện đại.

Cận cảnh mấn đội đầu lông chim trĩ của Kiko, bộ trang phục cũng được thêu đính hoàn toàn bằng chỉ vàng trên nền gấm kim tuyến, tạo vẻ trang trọng, uy nghi cho người mặc.

Phần cờ quạt phía sau có thể tách rời, tạo tính linh hoạt cho bộ trang phục, phom ôm thắt eo cũng góp phần khoe khéo phần “đáy thắt lưng ong” của Kiko.

Nụ cười rạng rỡ của đại diện Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu tỏa sáng năm nay.

Phần đuôi váy dài 3m bằng chất liệu gấm xanh, đính tua rua vàng, tạo hiệu ứng mềm mại khi người đẹp di chuyển.

Kết hợp cùng vẻ đẹp đẹp sang trọng, quyến rũ của Kiko, đại diện Việt Nam hứa hẹn sẽ đem lại thành tích cao trong cuộc thi năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất