Thời trang

Quên Diệu Nhi quê mùa trước kia đi, quí cô sang chảnh mới chính là Diệu Nhi hiện tại

K.T
Chia sẻ

Tưởng như Diệu Nhi sẽ trung thành với những bộ cánh sến sẩm trong những vai diễn hài hước. Thế nhưng, Diệu Nhi bỗng lột xác thành một quí cô lộng lẫy với những bộ cánh vô cùng trends khiến nhiều người phải "choáng".

Diệu Nhi là cái tên đã quá quen thuộc với những vai diễn hài hước và “bựa” trong nhiều dự án “Chiến dịch chống ế” 1,2, … Kèm theo những vai diễn tạo nên tên tuổi đó là một Diệu Nhi với ngoại hình xấu xí và luộm thuộm. Đen đen, tóc tai bù xù, chu môi trợn má trong những bộ quần áo quê mùa, sến súa. Có thể nhiều người nghĩ Diệu Nhi chỉ thích hợp với ngoại hình như thế này vì có muốn đẹp cũng…k hông đẹp nổi.

Thế nhưng, trở lại với sitcom “Chiến dịch chống ế 3”, Diệu Nhi đã lột xác hoàn toàn khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Cô gái 'chống ế' ngày nào đã trở thành một mỹ nhân thật sự trong những bộ cánh vô cùng thới thượng, tóc tai hợp mốt và kiểu “pose” hình cũng “sang” hơn trước rất nhiều.

Ít ai nhận ra nhân vật sang trọng đứng bìa phải chính là Diệu Nhi hay dùng ngoại hình để làm trò cười ngày nào. Giờ đây Nhi đã hợp xu hướng hơn với bộ cánh “sang chảnh”. Áo blazer khoác hờ trong bộ suit phá cách trong một dáng pose vô cùng sang. Đặc biệt, kiểu trang điểm đậm theo phong cách Tây hài hòa với khuôn mặt. Nhi vô cùng khéo léo khi chon màu son môi cùng tông với màu áo.

Có thế thấy trong bức ảnh trên, không những xinh đẹp hơn trước kia rất nhiều, Diệu Nhi còn nổi bật hơn cả hai người đẹp Sỹ Thanh và Yaya Trương Nhi.

Trước đó, Diệu Nhi đã khiến khán giả ngạc nhiên khi xuất hiện với ngoại hình dịu dàng và thời thượng khi ra mắt bộ phim “Ngày mai Mai cưới” vào tháng 9.

Diệu Nhi đã chọn bộ cánh khá đơn giản, chiếc áo sơ mi tay phồng cùng phần khoét cổ sâu. Phong cách này phù hợp với vóc dáng thanh mảnh cùng chân váy kaki đính nút đẹp mắt với tông màu be đang rất hot trong làng mốt hiện tại.

Phần tóc của cô được xử lý kiểu ép suôn cổ điển. Kết hợp với tông trang điểm hồng đất và hoa tai tua rua, cô dễ dàng khoe vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch. Sự xuất hiện của Nhi thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Diệu Nhi không quên cập nhật phong cách menswear làm mưa làm gió làng thời trang hiện tại. Chiếc áo được khoét sâu và chiếc thắt lưng ngang eo giúp Nhi khoe vòng một quyến rũ.

Bên cạnh đó, cô nàng chống ế xuất hiện mạnh mẽ và cá tính trong những bộ cánh cổ điển theo xu hướng 1980s.

Nhi diện quần jeans với thắt lưng to bản, chiếc croptop lệch vai khoe bờ vai nhỏ và vòng eo thon. Mái tóc bấm xù khiến Nhi trông mạnh mẽ và cá tính hơn hẳn.

Với mái tóc bấm xù và chiếc kính mắt mèo khiến Nhi nổi bật cùng với tông trang điểm theo xu hướng cổ điển.

Một Diệu Nhi nổi loạn và cá tính trong bộ streetstyle năng động.

Càng lấn sâu vào showbiz, Diệu Nhi ngày càng đầu tư vào ngoại hình và thời trang. Cô đã thử nhiều phong cách thời trang khác nhau và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả. Nhiều người cho rằng phong cách quyến rũ và gợi cảm không thích hợp với Nhi, nhưng Nhi đã thuyết phục mọi người với vẻ đẹp mê hoặc chết người trong những bộ cánh gợi cảm.

Nắm vai nữ chính trong bộ phim Ngày mai Mai cưới, tên tuổi của Nhi ngày càng lên cao. Phong cách thời trang thể hiện sự chín chắn và trưởng thành

Nhi xuất hiện như một nàng công chúa trong chiếc đầm công chúa đen lấp lánh.

Một Nhi hoàn toàn khác trong chiếc đầm ôm sát khoe đường cong quyến rũ.

Không cần váo áo cầu kỳ, một chiếc đầm trắng đủ khiến Nhi khoe vẻ đẹp trong sáng và nữ tính.

Diệu Nhi thật sự quyến rũ trong chiếc đầm lệch vai tông màu pastel. Đây là phong cách thời trang cô có thể theo đuổi nếu muốn trở thành một Diệu Nhi quyến rũ và trưởng thành.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất