Thời trang

Quang Hùng làm vệ sỹ đưa Quỳnh Châu tham dự Hoa hậu hoàn vũ 2015

Chia sẻ

Tại vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, sự chăm sóc của Quang Hùng dành cho Quỳnh Châu khiến các thí sinh khác ghen tỵ và dập tan tin đồn quan hệ giữa hai người chỉ là giả tạo.

Khi quyết định tham gia Hoa hậu hoàn vũ 2015, cặp đôi đã xảy ra khá nhiều căng thẳng, Quang Hùng không muốn bạn gái chịu khổ khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp, nhưng để chiều lòng bạn gái, anh chàng đã đồng ý để Quỳnh Châu tham gia và còn đích thân hộ tống, theo sát để chăm sóc cho cô nàng.

Cặp đôi chính thức quen nhau trong chương trình Vietnam Next Top Model 2014. Trong suốt quá trình thi vòng bán kết HHHV 2015, sự quan tâm và chăm sóc của Quang Hùng đối với Quỳnh Châu khiến các thí sinh khác “chạnh lòng”. Biểu hiện đó cũng đánh tan tin đồn cả hai đang đóng kịch nhằm lôi kéo sự chú ý của khán giả nhằm đánh bóng tên tuổi.

Thời gian tới đây, cả hai còn sẽ dịp đứng chung trên sân khấu trong sự kiện ra mắt Cali Vivo và kỷ niệm 8 năm của trung tâm California fitness & Yoga center tại Việt Nam, cặp đôi đang cố gắng luyện tập để có được hình thể chuẩn và phong độ tốt nhất khi lên sân khấu.

Quang Hùng chia sẻ: “Đã lâu cả hai không được diễn chung cùng nhau. Nếu có thể, tôi sẽ không ngại thể hiện tình cảm của mình trên sân khấu.”

MAN_3752

Cặp đôi rất đáng yêu

MAN_3747  

MAN_3742

Những khoảnh khắc rất nhí nhố

MAN_3866

cùng nghiêm túc tập luyện

MAN_3855

MAN_3842

MAN_3814

  MAN_3825

MAN_3769

Quang Hùng, Quỳnh Châu cố gắng tập luyện để có thân hình chuẩn và phong độ tốt nhất cho buổi diễn sắp tới

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất