Thời trang

Quang Anh quán quân Giọng hát Việt nhí 'đốn tim' fan chỉ với áo sơ-mi đơn giản

Hồng Sen
Chia sẻ

Thường chọn cho mình những chiếc áo sơ-mi đơn giản, nhưng với lối mix, match thông minh, Quang Anh quán quân Giọng hát Việt nhí luôn biết cách "đốn tim" khán giả.

Đăng quang Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013, theo thời gian, cậu bé Quang Anh ngày nào nay đã trở thành một anh chàng cực điển trai với gu thời trang không màu mè nhưng vẫn đảm bảo sự nổi bật.

Công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ, nam ca sĩ thể hiện rằng mình là người rất chú trọng ngoại hình, chính vì thế, thời trang là một trong những yếu tố rất được chú trọng. Không cần cầu kỳ, Quang Anh có cho mình một phong cách ăn mặc riêng, dạo một vòng trang cá nhân, có thể thấy anh chàng có niềm đam mê với những kiểu áo sơ-mi hay áo phông phom rộng một chút, dù phối đơn hay layer cùng các item khác vẫn sẽ đẹp.

Anh chàng có vẻ là một fan của những mẫu áo sơ-mi họa tiết. Với phần trên nổi bật, nhiều màu sắc như vậy, Quang Anh chọn cách mix cùng một chiếc quần kaki tông đen đơn giản, khiến mọi thứ không trở nên rối rắm.

Hoặc khi cần thể hiện hình ảnh lịch lãm, một chiếc blazer cùng màu với họa tiết trên áo cũng là một sự lựa chọn phù hợp.

Các kiểu áo kẻ, áo sọc ca-rô với phom dáng có độ rộng vừa phải cũng nằm trong tủ đồ của anh chàng. Vẫn là quần đen nhưng loại skinny, dáng ôm và làm rách hai phần gấu được sử dụng để tạo độ nam tính, trẻ trung.

Áo sơ-mi trắng là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ chàng trai nào, với kiểu áo dáng lose, cách cài kín cổ và bỏ ra ngoài quần đem đến cái nhìn mới, không còn chỉn chu, nghiêm túc như cách mọi người thường nghĩ.

Ngoài ra, Quán quân Giọng hát Việt 2013 cũng cực kỳ yêu thích những mẫu áo hoodie chui đầu, đây cũng là item được nhận định là dễ mặc, phù hợp với khí hậu Hà Nội.

Dù diện không hay mix cùng áo khoác da, những chiếc hoodie đều toát lên chất thời trang khó cưỡng.

Nếu không thích mặc vào gọn gàng, các bạn trai có thể xem cách khoác hờ hững áo khoác da lên một bên vai như nam ca sĩ.

Ngoài ra, áo thun phom rộng cũng được anh chàng sử dụng, khi mang thêm kính mát, độ thời thượng của set đồ này đã được nâng lên “lever max”.

Không màu mè, chỉ dùng những tông màu trung tính và khi sử dụng thêm một chiếc áo khoác dáng dài hay áo khoác da… các mẫu áo phông đơn giản này đã tạo nên một hình ảnh cá tính hay lịch lãm khác.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất