Thời trang

Quán quân VNTM Hương Ly diện áo dài làm từ cỏ

Chia sẻ

Ngày 19/3 vừa qua đã diễn ra chương trình biểu diễn thời trang nghệ thuật do Hội đồng Interflora bảo trợ. Quán quân mùa thứ 6 Vietnam’s Next Top Models Hương Ly đã được chọn mặt gửi vàng cho sự kiện lần này.

Interflora là tên một tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hoa tươi. Cứ 5 năm một lần, Đại hội Hội đồng Interflora Pacific (Interflora Pacific General Meeting) lại diễn ra, đây là dịp để hàng trăm thành viên, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực hoa và phụ liệu, đến từ hơn 20 quốc gia trong khu vực và thế giới, gặp gỡ, giao thương, tìm những cơ hội hợp tác, xuất/nhập khẩu…

IMG_8399

Với gương mặt đậm chất Á Đông, Hương Ly may mắn được là gương mặt đại diện cho chuỗi sự kiện mang đậm tính nghệ thuật này tại Việt Nam.

NTK nguoi Duc - ba Petra (2)

Hương Ly chụp hình lưu niệm cùng nhà thiết kế hoa đến từ Đức.

Trong chuỗi sự kiện này có cuộc thi thiêt kế hoa gồm 3 phần thi: Thiết kế hoa bó, thiết kế hoa với nguyên liệu do ban tổ chức đưa ra và đặc biệt là cuộc thi thiết kế tà áo dài truyền thống Việt Nam bằng hoa. Cuộc thi thu hút nhiều thí sinh trên khắp cả nước và thế giới tham gia, 30 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 8 quốc gia: Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đức, … đã cùng nhau tranh tài trong khuôn khổ Đại hội Interflora.

DSC04017

Những thứ vô cùng dân dã và quen thuộc với người Việt Nam như: đài sen, hạt thóc…được NTK tái hiện vô cùng sáng tạo trên vạt trước của tà áo dài.

DSC04026

Chiếc mấn đội đầu được cách điệu bằng cây rễ mềm trùng với họa tiết trên thân áo.

IMG_8687

Áo dài màu tím đơn sắc nhưng được nhấn nhá bởi họa tiết cầu kì hai bên vai.

IMG_8763

Một trong những trang phục mà Hương Ly biểu diễn đã xuất sắc dành giải thưởng cao nhất trong cuộc thi.

NTK Ha Minh Khoi

NTK trẻ Hà Minh Khôi đã sử dụng gần 500 cây cỏ nến và khoảng 70 tiếng để hoàn thành tác phẩm. Ngoài ra, trên chiếc áo dài, Khôi đã đính lên khoảng 2000 hoa lan bò cạp nâu len.

Ba Trang Le - Chu tich Vietnam International Fashion Week

Cùng chiêm ngưỡng toàn bộ phần vạt áo phía sau vô cùng kì công và bắt mắt giúp mang lại số điểm cao nhất trong 3 vòng thi của Đại hội hoa Interflora lần này. NTK không ngại ngần chia sẻ “Ngoài nỗ lực của bản thân, Hương Ly đã mang lại may mắn cho tôi”.

Mặc dù không xuất thân từ những cuộc thi sắc đẹp mà từ cuộc thi tìm kiếm người mẫu thành công nhất Việt Nam tính đến thời điểm này, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 - Hương Ly vẫn nhận được nhiều sự hợp tác với các đơn vị, sự kiện văn hóa. Điều đó, chứng mình khả năng linh hoạt phù hợp với mọi yêu cầu của Hương Ly đang được khẳng định, đây cũng là điều mà chân dài này muốn hướng tới trong sự nghiệp của mình là “trở thành một người mẫu đa năng”.

Chia sẻ
Tin mới nhất