Thời trang

Quán quân Kim Dung diện váy xẻ cao, lần đầu làm vedette tại Tuần lễ Thời trang VN

Thúy Vy
Chia sẻ

Đêm thứ hai của Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2017 Xuân Hè có sự góp mặt của nhiều nhà thiết kế và người mẫu, trong đó, quán quân Kim Dung lần đầu sải bước ở vị trí vedette. Á hậu Thanh Tú cũng được ưu ái ở vai trò chốt màn bộ sưu tập.

Sân khấu Vietnam Fashion Week Xuân Hè 2018 đêm 30/9 được chuyển hẳn màu đỏ. Giải đáp điều này, đạo diễn Quang Tú cho biết ý tưởng sân khấu sẽ thay đổi mỗi ngày, suốt tuần như vậy. Như màu xanh lá cây ngày đầu tiên mang ý nghĩa một mùa hè bất tận, màu đỏ ngày hai là nắng trời mùa hạ, ngày thứ ba sẽ là nhẹ nhàng, tươi mát với xanh blue. Đó cũng chính là bầu trời trong xanh mỗi khi đến độ xuân hè.

Sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2017, Kim Dung đã chứng tỏ bản lĩnh “ngôi sao” với những bước sải đầy chuyên nghiệp, cùng thần thái toả sáng trên sàn catwalk.

Quán quân Next Top Model được tin tưởng giao vị trí vedette hai bộ sưu tập của nhà thiết kế Cao Minh Tiến và Cao Huy.

Không thua kém Kim Dung, Thanh Tú vốn xuất thân từ một sân chơi nhan sắc cũng được nhiều nhà thiết kế yêu thích. Thời gian gần đây, á hậu liên tiếp được các nhà nhãn hàng để mắt, mời tham gia sàn runway. Đêm qua, cô trở thành “nàng thơ” của Cao Duy và Huyền Nhung.

Thanh Tú trong trang phục truyền thống kết hợp hiện đại, tự tin trình diễn trên sân khấu. Kể từ khi đạt danh hiệu Á hậu Việt Nam 2016, người đẹp đắt show sự kiện, cũng như chụp ảnh thời trang. Tuy vậy, cô vẫn dành thời gian theo đuổi việc học.

Sự thay đổi sắc màu trong mỗi đêm trình diễn đã mang lại nhiều cảm xúc cho giới mộ điệu. Các bộ sưu tập cũng xuất hiện linh hoạt theo nhiều phong cách khác nhau.

Các thiết kế đêm thứ hai mang tính ứng dụng tuyệt đối. Vài năm trở lại, các nhà thiết kế luôn có khuynh hướng tìm về với giá trị truyền thống, nhằm tạo ra những xu thế giản đơn và dễ nhận diện.

Đêm thứ hai Tuần lễ Thời trang Xuân Hè 2018 khép lại với những bộ sưu tập mang tiếng nói mạnh mẽ gửi đến thị trường thời trang. Tính ứng dụng thể hiện rõ nét trong từng chi tiết, cũng như sự trưởng thành của các nhà thiết kế chính là dấu hiệu “mùa xuân” dành cho thời trang Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất