Thời trang

Quán quân The Face Tú Hảo diện váy ren phối bốt cao bất tận, hóa 'nàng hoa' cá tính

Phi Long
Chia sẻ

Quán quân The Face 2017 vừa cho ra mắt bộ ảnh cực chất với phong cách hoàn toàn mới lạ trong những thiết kế bay bổng ngọt ngào nhưng không kém phần cá tính, mạnh mẽ. Đó cũng là thông điệp mà cô muốn truyền tải trong bộ ảnh lần này.

Sau khi đoạt ngôi vị cao nhất của Gương mặt Thương hiệu 2017, Tú Hảo vẫn đi theo phong cách thời trang cá tính. Sở hữu một khuôn mặt khá ấn tượng với đôi mắt to, môi dày, điều đó giúp cô luôn tỏa sáng trong mọi concept hình ảnh.

Trên nền chất liệu voan lưới với điểm nhấn là những đóa hoa hồng tượng trưng tình yêu, Tú Hảo vẫn khoe được vẻ đẹp ngọt ngào song ở cô vẫn có sự mạnh mẽ đó cũng chính là tính cách vốn có ở nàng mẫu này. Thiết kế được sáng tạo bởi Lâm Gia Khang.

Trong những thiết kế nhẹ nhàng nữ tính, cô không chọn cho mình những phụ kiện mang tính “rập khuôn” mà thay vào đó là sự phá cách với đôi bốt cao và màu sắc đối lập.

Trong mỗi góc chụp học trò của HLV Lan Khuê luôn cho người đối diện thấy được vẻ đẹp vô cùng khác biệt của mình.

Quán quân The Face hóa thân thành những đóa hoa hồng vô cùng ngọt ngào nhưng cũng đầy gai góc.

Tú Hảo dường như rất phù hợp với hình tượng phá cách, vì vậy cô không ngừng làm mới mình trong mọi hình ảnh. Nhờ vào kinh nghiệm làm mẫu ảnh lâu năm, nữ quán quân biết cách tạo điểm nhấn để không bị trùng lặp, hơn nữa là truyền tải thông điệp một cách tốt nhất.

Chiếc vest dài cách điệu với voan lưới mỏng được đính kết hoa giúp Tú Hảo hóa quý cô nổi bật.

Ở những góc chụp nghiêng cô khoe vẻ đẹp ma mị trên phông nền cổ điển. Với sự nỗ lực mang hình ảnh của mình đến gần với khán giả, Tú Hảo không ngừng học hỏi chọn cho mình những phong cách thời trang mang hơi hướng độc đáo nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và thị hiếu của công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất