Thời trang

Quần legging dẫm gót lạc hậu ngày nào giờ đã có đủ biến tấu sành điệu, hứa hẹn gây sốt

Tấm
Chia sẻ

Có vẻ như phong cách hoài cổ của những năm 80 đang "sống" lại đầy mạnh mẽ qua bóng hình của những chiếc quần dẫm gót ngày nào.

Sau bao thăng trầm, có vẻ như vào thời điểm cuối năm, guồng quay thời trang đã nghiêng về những chiếc quần legging dẫm gót mang phong cách thể thao của những thập niên xưa cũ với diện mạo thời thượng và ấn tượng hơn gấp nhiều lần.

Xuất thân của quần legging dẫm gót vốn gắn liền với những vận động viên đua ngựa ở thời điểm những năm đầu thế kỉ 19. Thiết kế quai vòng nơi gấu quần qua lòng bàn chân giúp cố định ống quần. Sau đó, đến những năm 80, chúng xuất hiện trong hình bóng của những bộ đồ tập thể thao,…

Đến mùa đông năm nay, hàng loạt thương hiệu thời trang đình đám như Balenciaga, Marni, … lại có công “hồi sinh” chiếc quần dẫm gót ngày nào và đem đến cho nó diện mạo vô cùng thanh lịch, sành điệu.

Cùng mốt túi “đi chợ”, mùa mốt năm nay Balenciaga nhiệt tình lăng xê quần dẫm gót

Rất nhiều phiên bản quần legging dẫm gót ra đời, từ sự thay đổi chất liệu (jeans, kaki, thun…) đến sự biến hóa khôn lường của các kiểu quần (quần tây, quần legging, quần capri …) và đủ kiểu màu sắc cũng như họa tiết mới mẻ. Quần dẫm gót năm nay mới mẻ, hiện đại đầy ấn tượng nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch cơ bản.

Bạn có thể mặc phần gót ra ngoài giày như thế này để trông trendy hơn!

Hoặc nếu thích sự đơn giản mà tinh tế thì mặc bên trong giày như thế này cũng hay đúng không?!

Có một cách hay là sử dụng một chiếc đai rời như thế này để biến một chiếc quần bình thường thành quần dẫm gót trong tích tắc

Có lẽ sẽ có nhiều cô gái e ngại vì nghĩ kiểu quần này sẽ khó kết hợp. Tuy nhiên, với điểm nhấn thú vị nơi gấu quần, nó lại trở thành món đồ vô cùng đa năng và dễ dàng hòa hợp với mọi kiểu trang phục khác nhau.

Quần dẫm gót khi diện cùng suit sẽ đem đến cho chủ nhân diện mạo vô cùng thanh lịch và có phần chững chạc

Nếu bạn là cô nàng yêu phong cách thời trang đơn giản, một chiếc áo nỉ sweater có phần cánh tay cách điệu như thế này cũng là gợi ý không tồi

Combo quần dẫm gót + hoodie + áo khoác da là công thức tạo nên vẻ ngoài ấn tượng, pha lẫn vẻ năng động, bụi phủi và cuốn hút

Với phần dẫm gót, chắc chắn đây sẽ là món đồ rất được lòng những cô nàng năng động, thích chạy nhảy. Bên cạnh đó, nó cũng sẽ trở thành trợ thủ đắc lực giúp đôi giày của bạn thêm nổi bật và thời thượng hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất