Thời trang

Quần jeans và tank top đến show Dior: Vâng, Jennifer Lawrence!

Khang Phạm
Chia sẻ

Đây chắc hẳn là một pha mắc lỗi trang phục "nhớ đời" của nữ diễn viên Jennifer Lawrence.

Nữ diễn viên không chỉ sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp mà bên cạnh đó, người đẹp còn luôn khiến các khán giả hâm mộ ấn tượng vì những bộ cánh vô cùng thanh lịch và thời thượng. Tuy nhiên, đôi lúc cô nàng cũng “tạo” cho mọi người bất ngờ khi ăn mặc xuề xòa khi tham dự show diễn thời trang của nhà mốt danh giá Christian Dior.

Nếu nhìn khách quan tổng thể bộ trang phục, chúng không phải quá thảm họa, nhưng chính vì sự đơn giản quá mức đã khiến người đẹp mất điểm tuyệt đối trong lòng các tín đồ thời trang. Jennifer Lawrence được mọi người tại show diễn ví như “cô học trò tuổi teen chuẩn bị đến họp lớp cùng bạn bè ” vì sự kết hợp giữa chiếc quần jeans xắn gấu cùng mẫu áo tank top xuyên thấu kém tinh tế.

j1-2

Bộ trang phục quá “sai” của cô nàng Jennifer Lawrence.

j1

Cô kết hợp trang phục cùng chiếc quần jeans xắn gấu và mẫu áo tank top kém duyên khiến người đẹp bị mất điểm trong lòng các tín đồ yêu thời trang

Jennifer Lawrence đã vô tình mắc lỗi kết hợp trang phục “hiếm hoi” nhất trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, trước đó người đẹp luôn được yêu mến vì xuất hiện trong những bộ cánh lộng lẫy và vô cùng thời thượng tại các sự kiện thảm đỏ. Hãy cùng hy vọng rằng đây sẽ là lần cuối cùng được nhìn thấy cô nàng trong hình ảnh xuề xòa như vậy.

j2

Cô nàng đã từng rất thời trang và độc đáo khi xuất hiện tại 1 show diễn của nhà mốt Dior.

j4

Chắc hẳn rằng không một ai có thể quên được bộ trang phục này của Jennifer Lawrence.

j5

Bộ cánh vô cùng xinh xắn và đáng yêu của nữ diễn viên The Hunger Game.

CANNES, FRANCE - MAY 17: Jennifer Lawrence is seen leaving the Majestic Hotel on day 4 of the 67th Annual Cannes Film Festival on May 17, 2014 in Cannes, France. (Photo by Danny Martindale/GC Images)

Không những thế mà những trang phục cầu kì cũng luôn là một trong các lựa chọn hàng đầu của mỹ nhân này.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất