Thời trang

Quần jean đầy bùn đất 'cho cũng không ai mặc', Nordstrom bán với giá gần 10 triệu đồng

Thục Chinh
Chia sẻ

Đây chính là giá tiền siệu cao dành cho một chiếc quần "không giống ai" của thương hiệu denim cao cấp mang tên PRPS.

Có vẻ như 2017 là năm lên ngôi của những chiếc quần jean độc lạ và thậm chí có phần hơi “điên”. Từ mẫu quần ống thấp ống cao, quần ô cửa sổ của Topshop, rồi quần vải nhựa trong suốt và bây giờ là chiếc quần lấm lem bùn đất bán với giá cao ngất ngưởng.

Chiếc quần này được sản xuất từ một thương hiệu đồ denim cao cấp của New York mang tên PRPS và được phân phối bán trên trang Nordstrom. Giá như nếu trang này không báo giá của chiếc quần thì có lẽ “thiên hạ đã thái bình” bởi trả 425 USD, tương đương với gần 10 triệu tiền Việt Nam cho một chiếc quần chắc khác gì vừa nhúng vào bãi bùn là điều điên rồ nhất trên đời.

Và đây là chiếc quần jean khiến web Nordstrom như bị “phóng hỏa”, theo như trang Dailymail bình luận. Họ gọi đây là chiếc quần khắc khổ, dành cho các công nhân Mỹ làm việc nặng nhọc.

Tuy nhiên những vết bùn trên quần không phải là thật mà chỉ được làm giả.

PRPS muốn thiết kế kiểu quần dành cho công nhân lao động nhưng họ lại bán với giá như trong mơ.

Để “trấn an” các khách hàng, Nordstrom nói rằng mặc chiếc quần này sẽ chứng tỏ bạn “không lo âu và xuống tinh thần bởi những vết bẩn”. Ngay sau đó, một làn “mưa đá” dữ dội của các cư dân mạng dành cho chiếc quần khắc khổ bắt đầu xảy ra và cứ tiếp diễn mãi không thôi.

“Bạn sẽ thuộc dạng ngu ngốc nào đây khi mua một kiểu quần như thế. Chắc có khi tôi nên bán chiếc quần mặc lúc sơn tường của mình để lấy tiền rồi ở trong khu căn hộ Craigslist ấy nhỉ”. Một cư dân mạng hài hước bình luận.

“Tốt rồi! Thế là bây giờ chồng tôi có một đôi quần treo trong gara ô tô rồi. Tôi sẽ hạnh phúc lắm đây khi bán đi những chiếc quần đó…” - Chiếc quần giá hẳn 425 USD cơ mà!

Kênh Fox News đã cho đưa tin về chiếc quần “khắc khổ” nhưng giá sang chảnh.

Mike Rowe - người dẫn chương trình của kênh Discovery cũng nhập cuộc bình luận về chiếc quần hot nhất nhì ngày hôm nay: “Cuối cùng thì đã có chiếc quần như giành cho người lao động chân tay nhưng thực sự thì chả giành cho họ …”

Mỹ có jean “khắc khổ” của PRPS, vậy Anh cũng có jean nhuộm bùn của Dsquared2. Năm ngoái, thương hiệu thời trang nước Anh cũng đã cho lên sàn mốt quần jeans lấm bùn và còn được lăng xê bởi cô ca sỹ Gwen Stefani - huấn luyện viên The Voice Mỹ.

Tuy nhiên chiếc quần này cũng bị liệt vào danh sách “tội đồ của thời trang” trên trang The Fashionpolice.

Nhưng nữ ca sỹ Gwen Stefani đã thành công khi phối đồ cùng chiếc quần lấm lem bùn, cô kết hợp cùng nhiều kiểu áo khác nhau.

Item nhà Dsquared2 được bán trên một trang online với giá 337.99 USD, rơi vào khoảng hơn 7 triệu đồng tiền Việt.

Vậy các tín đồ thời trang khi nhìn thấy hình ảnh 2 chiếc quần này thì liệu có muốn tậu ngay vào tủ quần áo để thể hiện độ “chịu chơi” của mình không?

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất