Thời trang

Quần jeans có thể 'tháo ra lắp vào', độc nhưng chưa chắc đã đẹp!

Ngân Bee
Chia sẻ

Trào lưu cho ra đời những chiếc quần "kì quái" của các thương hiệu xem chừng vẫn chưa hề giảm nhiệt.

Đang có một dấu hỏi lớn đặt ra cho sự ra đời của những chiếc quần jeans đầy “khó hiểu” đến từ các nhà mốt lớn. Từ chiếc quần nhựa trong suốt của Topshop , jeans mặc lộn trái cho đến thiết kế quần kéo khóa hở vòng 3 của Vetements… tất cả đều gây shock cho những ai một lần nhìn thấy chúng.

Chiếc quần jeans “ô cửa sổ”…

…hay mẫu quần trong suốt cũng là một trong những items độc đáo trong mùa Xuân Hè năm nay.

Đây là một trào lưu mới của các nhà mốt hay chiêu “độc” để họ thu hút sự chú ý truyền thông, vấn đề này còn chưa được lý giải thì tiếp tục lại xuất hiện 1 item gây sự chú ý nữa ra đời, đó là jeans “2 trong 1”, bạn có thể mặc thành quần short hay dài tùy ý thích, chỉ cần tháo rời ống quần thì sẽ dễ dàng “hô biến” thành hình ảnh hoàn toàn khác.

Chạy đua trong làn sóng tạo ra những chiếc quần độc nhất vô nhị, nhà mốt Y/Project vừa mới tung ra mẫu quần jeans có thể vừa mặc ngằn, dài tuỳ thích.

Chiếc quần không “lành lặn” 

Không rách hay hở quá nhiều nhưng chiếc quần này vẫn đủ khiến người ta phải tranh cãi về vấn đề xấu hay đẹp! Bởi có thể khi chúng đang được nối liền thành chiếc quần dài, về phần nhìn có lẽ khá bình thường, nhưng… khi tháo hai ống quần ra, item này sẽ “hô biến” thành short jeans ngay lập tức.

Khi tháo ra, chiếc quần sẽ có hiện trạng như thế này, giống như nửa dưới của đồ bơi liền mảnh.

Không chỉ một mà còn có cả hai kiểu quần, Y/Project còn sản xuất thêm một mẫu jeans đen tương tự như vậy:

Phiên bản dài với gấu quần may trùng.

Còn phiên bản ngắn, quần bị cắt xẻ hai bên mép và cũng không được “lành lặn” mấy.

Dù cùng một kiểu nhưng hai dáng quần này lại có giá khác nhau, jeans xanh có giá 425 USD (tương đương với khoảng hơn 9 triệu 500 nghìn đồng). Còn mẫu màu đen giá “nhỉnh” hơn một chút là 460 USD (tương đương khoảng hơn 10 triệu 300 nghìn đồng).

Kiểu này đã là gì khi mẫu khác còn “quái” hơn nhiều

Cùng là kiểu 2 trong 1 và chung nơi sản xuất là Y/Project, chiếc quần jeans dây đai này còn khó mặc hơn kiểu quần ghép nối 2 mảnh. Ống quần mô phỏng hình dáng của thigh high boots, được gắn kết với phần cạp quần trên bằng dây đai chữ O.

505 USD - hơn 11 triệu đồng là giá cần trả cho chiếc quần này. Nếu tháo dây đai, phần trên quần sẽ chẳng có tác dụng gì !

Liệu có một ngôi sao hay tín đồ thời trang nào sẽ lăng xê mốt quần này ?Chúng ta hãy đợi câu trả lời!

Vậy trong những mẫu quần jeans này, các tín đồ sẽ mê mệt kiểu dáng như thế nào nếu muốn thật nổi bật khi xuất hiện?

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất