Thời trang

Quần cạp siêu trễ, hở cả nội y giống Minh Tú sẽ quay trở lại mạnh mẽ

Mai Châu
Chia sẻ

Kiểu quần cạp trễ từng được yêu thích đặc biệt những năm 2000 được dự đoán sẽ quay trở lại vào năm 2019 này.

Quần cạp trễ từng được các ngôi sao lăng xê nhiệt tình vào những năm 2000 bất ngờ được dự đoán sẽ quay trở lại mạnh mẽ trong năm mới này. Kiểu quần này khiến nhiều người phải thốt lên đầy kinh ngạc khi vẫn “có cửa” quay trở lại.

Thiết kế khiến đôi chân ngắn đi, lưng dài ra và khiến chủ nhân có phần luộm thuộm này liệu có khả năng ứng dụng trong đời sống như các chuyên trang dự báo? Quần cạp trễ từng là món đồ được ưa chuộng những năm 2000.
Thời gian gần đây, kiểu quần này được lăng xê trở lại trên các sàn diễn. Những ngôi sao trẻ cũng học hỏi các đàn chị việc khoe vòng eo tối đa. Kiểu quần này có thể giúp chủ nhân khoe được vòng eo gợi cảm nhưng lại khiến chân bị ngắn đi, nên chắc chắn không phải lựa chọn hay cho nàng thấp bé.

Minh Tú là ngôi sao Việt dám “liều” lăng xê kiểu quần cạp trễ này.

Không ít lần cô diện quần để lộ cả nội y khi xuất hiện trước công chúng. Cách diện đồ của cô nhận nhiều phản ứng trái chiều. Người cho rằng gợi cảm nhưng cũng có ý kiến cho rằng không hợp mắt. Quỳnh Anh Shyn cũng theo đuổi kiểu quần này nhưng tiết chế hơn.

Phí Phương Anh thành công khi trải nghiệm kiểu quần này với cây trắng chất lừ, khoe được lợi thế cơ thể một cách triệt để. Jennifer Lopez khiến cộng đồng thời trang một phen xôn xao khi xuất hiện trên phố với kiểu quần vô cùng táo bạo.

Những năm 2000, kiểu quần trễ nải hết mức này được những ngôi sao đình đám nhất là Paris Hilton, Britney Spears lăng xê hết mực. Kate Hudson chọn quần có độ trễ vừa phải nên vừa có thể khoe được eo thon, vừa không bị lố. Những hình ảnh sành điệu nhất những năm 2000 liệu rằng giới trẻ hiện nay có dám theo đuổi? Rihanna biểu tượng thời trang hiện tại cũng từng có thời kỳ nhìn lạ lẫm, hài hước đến thế này! Không chỉ những ngôi sao có thân hình nuột nà, không ít người có số đo chẳng hề hấp dẫn cũng từng chạy đua theo mốt quần cạp trễ.
Kiểu quần này từng là món đồ cực hot từ đời thường cho tới thảm đỏ danh giá, liệu rằng trong lần quay trở lại này, chúng có tiếp tục khiến chị em “đứng ngồi không yên”.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất