Thời trang

Quá quen với quần đùi áo số, Đình Trọng, Văn Quyết gây bất ngờ khi diện áo dài

Mai Châu
Chia sẻ

2 cầu thủ Văn Quyết, Trần Đình Trọng vốn được quen với hình ảnh "quần đùi áo số" gây bất ngờ cho fan khi diện áo dài đón Tết.

Trần Đình Trọng, Văn Quyết, VĐV Nguyễn Văn Trí, Trần Đình Nam (HCV Pencak Silat Asiad 2018) cùng với ca sĩ Dương Hoàng Yến cùng nhau xuất hiện ngập tràn không khí xuân trong mẫu thiết kế áo dài của Đức Hùng.

NTK Đức Hùng chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Đức Hùng thiết kế áo dài cho các cầu thủ. Lúc đầu tôi khá đắn đo về việc chọn lựa màu sắc bởi các cầu thủ sẽ khó có thể mặc màu sặc sỡ. Bởi vậy, tôi chọn gam màu kem nhạt, chất liệu thô đũi tạo nên sự khỏe mạnh, năng động đúng với tính chất của các em”.

Trần Đình Trọng và Văn Quyết cảm thấy hào hứng khi lần đầu diện áo dài.

2 chàng cầu thủ diện áo dài với quần jeans phóng khoáng khi xuất hiện trên phố. Mẫu áo đính kết cánh chim én, vẹt rực rỡ sắc màu được NTK Đức Hùng tính toán tỉ mỉ để phù hợp với phong cách của Đình Trọng và Văn Quyết.

Trần Đình Trọng, Văn Quyết và vận động viên Nguyễn Văn Trí, Trần Đình Nam (HCV Pencat Silat Asiad 2018 )

Những chàng trai tài năng của thể thao Việt Nam xúng xính áo dài trên phố.

NTK Đức Hùng chăm chút kỹ lưỡng cho Đình Trọng để có thể xuất hiện với hình ảnh ấn tượng nhất.

2 chàng cầu thủ chia sẻ cảm thấy mới mẻ khi diện áo dài đón xuân.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến tươi trẻ trong sắc hồng, thân hình mềm mại của cô rất thích hợp khi diện áo dài.

NTK Đức Hùng không quên chúc Đình Trọng mau chóng bình phục chấn thương để có thể tiếp tục thi đấu và cống hiến cho đội tuyển.

Với sức lan tỏa mạnh mẽ của những thành công trong năm vừa qua, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam trở thành ngôi sao lớn trong lòng người hâm mộ.

Hình ảnh rộn ràng không khí Xuân của các cầu thủ và VĐV bên các em nhỏ như dự báo cho thành công của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup năm nay!

Chia sẻ

Bài viết

Mai Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất