Thời trang

Thay vì 'gato' với street style cực đỉnh của Bella Hadid, hãy mau học hỏi để có mùa hè sành điệu!

Minh Minh
Chia sẻ

Trong vài năm qua, Bella Hadid đã dần thoát khỏi tên gọi ‘em gái của Gigi’ trở thành một người mẫu độc lập. Không chỉ là gương mặt sáng giá trên sàn catwalk của Versace và Ralph Lauren, Bella còn rất được lòng giới trẻ nhờ gu thời trang khỏe khoắn, năng động.

Trong vài năm qua, Bella Hadid đã dần thoát khỏi tên gọi ‘em gái của Gigi’ trở thành một người mẫu độc lập. Không chỉ là gương mặt sáng giá trên sàn catwalk của Versace và Ralph Lauren, Bella còn rất được lòng giới trẻ nhờ gu thời trang khỏe khoắn, năng động.

Những bức ảnh dạo phố của siêu mẫu luôn nhận được hàng trăm nghìn lượt yêu thích từ các chị em. Nhắc đến street style, bạn có thể thấy Bella là fan của áo croptop, chất liệu da và quần baggy. Nếu bạn muốn F5 sang phong cách thể thao nhưng vẫn quyến rũ, Bella chính là sách giáo khoa của bạn.

Tháng 10 năm 2019, siêu mẫu đi ăn tối trong một diện mạo đơn giản nhưng không thể nào quyến rũ hơn. Cô mặc áo croptop đen, quần đen, vòng cổ Christian Dior, túi xách da báo, giày cao gót lấp lánh và hoa tai bạc.

Thay vì mặc một cây trắng, Bella chọn giày bánh mì màu đen để tổng thể trang phục không bị nhàm chán.

Áo phông họa tiết và chân váy là công thức không bao giờ sai cho các nàng vào mùa hè. Với thời tiết thất thường của tháng 3, bạn có thể mang theo một chiếc áo khoác da như Bella.

Hai năm trở lại đây, quần skinny không còn giữ được vị thế độc nhất. Bella kết hợp áo ba lỗ croptop và quần ống rộng tạo nên vẻ ngoài năng động.

Màu sắc neon luôn được các ông lớn lăng xê mọi mùa, mọi năm trên sàn catwalk nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể áp dụng ra đường phố. Bella đã đưa cho chúng ta một công thức đơn giản: áo trơn + váy rực rỡ.

Lần này Bella chọn màu xanh neon để kết hợp với một chiếc váy trắng quá khổ.

Bella đẹp rực rỡ trong một cây thời trang tối giản: váy len cổ lọ, hoa tai Luv Aj Hoop, giày da màu đen và túi xách By Far.

Bella rời khỏi chương trình Tod's Spring 2019 tại Milan với áo khoác và quần short từ bộ sưu tập. Không có gì bất ngờ khi cô nàng kết hợp với áo bra trắng và giày thể thao cao cổ.

Khi đi chơi cùng chị gái Gigi, Bella vẫn không quên mang theo áo croptop.

Bella cá tính chẳng ngại mặc áo blazer với quần short siêu ngắn.

Siêu mẫu tham dự buổi trình diễn thời trang nam Louis Vuitton tại Paris trong bộ đồ romper màu đỏ, túi thắt lưng màu da và giày cao gót mũi nhọn.

Bella đi dạo trên đường phố Milan trong chiếc áo croptop dệt kim màu xám, quần short denim, giày da trắng và túi đựng xách đen, tất cả đều của hãng Versace.

Trong bữa tiệc ra mắt Dior Backstage ở London, Bella chọn màu đen đơn giản nhưng sự kết hợp giữa áo ghi lê satin và chân váy chất liệu sheer thì không tầm thường chút nào.

Phụ kiện đeo hông đang được Chanel lăng xê trở lại, tất nhiên Bella đã kịp bắt trend.

Bella mặc một chiếc váy ngắn màu đen của Chanel, quần tất đen trong suốt, bốt cao đến đầu gối và đeo kính râm Le Specs x Jordan Askill khi đi chơi ở Paris.

Chị em nhà Hadid vừa cao vừa mặc áo hồng rực, tất nhiên ai ai cũng phải ngoái nhìn.

Một ngày đẹp trời Bella biến áo hoodie thành dáng croptop yêu thích.

Hiếm có siêu mẫu nào lại yêu thích các mẫu giày hầm hố của Doc Marten như Bella.

Cô nàng cũng là fan cứng của chất liệu da. Bella thường mặc một cây đen tuyền khi mang túi màu nổi bật (đỏ, cam, vàng, hồng). Gigi lại thích kết hợp nhiều mảng màu rực rỡ với nhau.

Một phút bánh bèo nhưng vẫn rất cool ngầu của Bella.

Bella mang đến cho chúng ta một diện mạo mẫu phù hợp với mọi hoàn cảnh: váy màu da + giày cao cổ + túi chéo + kính râm.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất