Đẹp

Quả không hổ danh là Tóc Tiên, chỉ trong năm 2017 đã biến hoá hơn 'nghỉn lẻ một' kiểu tóc

Kim Hưng
Chia sẻ

Trong năm 2017 vừa qua, Tóc Tiên đã rất chăm chỉ để hình ảnh của mình không bị nhàm chán trong mắt khán giả. Vì vậy mà mái tóc chính là chìa khóa giúp cho mỗi lần xuất hiện của nữ ca sĩ trở nên vô cùng tinh tế và đặc biệt.

Tóc Tiên được đánh giá là một trong những nghệ sĩ vừa có tài vừa có sắc, lại có đẳng cấp. Nữ ca sĩ luôn biết cách F5 mái tóc của mình để không bị “một màu” trong mắt người hâm mộ. Thay đổi hơn 13 kiểu tóc trong một năm quả thật là một con số đáng nể, chứng tỏ nữ HLV The Voice luôn cố gắng để “biến hóa” làm sao cho phong cách trở nên đa dạng hơn.

Tóc Tiên không muốn đóng khung mình nhất định ở phong cách sexy, nữ tính hay táo bạo mà thay vào đó là “biến hóa” theo từng trường hợp cụ thể. Đầu năm 2017, người đẹp trông vô cùng ngọt ngào với mái tóc bob màu nâu hạt dẻ được duỗi phồng khá dễ thương.

Cột hờ nửa phần tóc ở trên và uốn xoăn nhẹ nhàng phía dưới đuôi tóc giúp Tóc Tiên nữ tính hơn rất nhiều.

Có thể nói đầu năm 2017 vừa qua, Tóc Tiên tạm quên vẻ cá tính, sexy mà tập trung vào sự dịu dàng của mình. Trong mái tóc uốn nhẹ nhàng phần mái kết hợp với chiếc băng đô màu pastel dễ thương khiến nữ ca sĩ đã xinh đẹp nay còn xinh đẹp hơn.

Trở lại với mái tóc pixie vào nếp khá gọn gàng nhưng Tóc Tiên lại nhuộm màu hồng khá lạ, làm cho cô nàng trông đặc biệt hơn rất nhiều. Nhưng nếu bạn không sở hữu một làn da trắng sứ và gương mặt chuẩn V-line như Tóc Tiên thì đừng cố gắng học tập kiểu tóc táo bạo này nhé.

Bước lên sàn diễn với mái tóc uốn xoăn khá chỉn chu khiến cho những đường nét trên khuôn mặt của Tóc Tiên được khoe một cách toàn diện.

Sự nổi bật của Tóc Tiên một phần là nhờ vào mái tóc. Cô nàng khá hợp với những kiểu tóc pixie chải chuốt cẩn thận. Trong chiến dịch quảng bá MV “Hôm nay sao tôi cô đơn quá”, nữ HLV đẹp rạng rỡ với mái tóc được “phù phép” kĩ càng từ những stylist thân thiết.

Mái tóc bạch kim được uốn gợn sóng khá lạ là một trong những dấu ấn khó phai trong MV đình đám của của Tóc Tiên vào tháng 8 vừa qua.

Nhuộm quá nhiều màu tóc nên khi trở lại với tóc đen trông người đẹp bỗng khá lạ lẫm.

Luôn luôn cập nhật hot trend nên Tóc Tiên chắc hẳn không thể bỏ qua kiểu tóc cổ điển chuẩn style “Cô Ba Sài Gòn” rồi!

Biến hóa nhanh hơn cả tắc kè hoa, nữ nghệ sĩ trông vô cùng cá tính với kiểu tóc tết khá lạ được nhuộm màu đỏ cho ton sur ton với outfit của mình.

Chán tóc dài, người đẹp lại đậm chất menswear với tóc pixie đen ngố tàu đúng chuẩn thương hiệu Tóc Tiên.

Họat động không ngừng nghỉ trong suốt một năm qua khiến Tóc Tiên xuất sắc vượt mặt hàng loạt những tên tuổi đình đám khác để nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất Việt Nam tại MAMA 2017. Cô nàng tết lại tóc và búi cao lên đầy sang trọng đối với một sự kiện mang tính quốc tế như lễ trao giải MAMA 2017.

Cách đây vài ngày, Tóc Tiên quyết định để tóc dài và nhuộm ombre màu xám khói trông cô vô cùng tinh nghịch và năng động.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất