Thời trang

Quá thể chưa? Giá case điện thoại Louis Vuitton còn 'chát' hơn 7 chiếc iphone!

Khang Phạm
Chia sẻ

Đây chắc chắn được xếp vào "bảng phong thần" những chiếc ốp lưng đắt đỏ nhất thế giới.

Khi phải bỏ tiền để “tậu” ốp lưng cho Iphone, mọi người vẫn nghĩ rằng chỉ cần thanh toán 15 USD (khoảng 350 nghìn đồng) là đã có thể sở hữu một chiếc case nhựa vừa tiện lợi nhưng cũng mang đến vẻ khác lạ cho điện thoại. Tuy nhiên, nếu là một tín đồ yêu thời trang chắc chắn bạn sẽ phải “truy tìm” một item vừa nổi bật nhưng cũng thể hiện được cá tính riêng của mình. Nắm được nhu cầu này, thương hiệu Louis Vuitton đã chơi trội khi tung ra mẫu ốp lưng làm từ da cá sấu mạ vàng cùng phần bao quanh 4 góc được bọc kim loại sáng bóng.

Một chiếc ốp lưng được làm từ da cá sấu thế này thôi nhưng giá trị lên đến 7 chiếc điện thoại Iphone.

Nhà mốt Pháp đã giới thiệu chuỗi series những mẫu ốp lưng vào tuần trước cùng tên gọi Eye Trunk. Item này có 2 size dành cho Iphone 7 và Iphone 7 Plus với giá dao động từ 1.180 USD (28 triệu đồng) thiết kế bằng chất liệu da Canvas cùng hoa văn LV truyền thống cho đến 5.550 USD (128 triệu đồng) cho một mẫu ốp lưng Iphone 7 Plus được làm từ da cá sấu mạ vàng. Nhìn ngắm các item điện thoại này khiến giới mộ điệu liên tưởng ngay đến mẫu rương huyền thoại mang tên Louis Vuitton.

Cận cảnh mẫu case da canvas trên sàn diễn.

Nét chủ đạo trên mẫu case này là hoa văn LV truyền thống.

Nếu bạn sở hữu mẫu ốp lưng cá sấu mạ vàng của Louis Vuitton thì dĩ nhiên bản thân sẽ trở nên vô cùng sang chảnh và đẳng cấp khi xuất hiện bất cứ đâu. Tuy nhiên, phải nói rằng mẫu ốp lưng này chỉ phù hợp với những tín đồ yêu thời trang muốn thể hiện độ “chịu chơi” của mình vì giá thành khá đắt đỏ lên đến hàng trăm triệu đồng. Một chiếc ốp lưng như thế thôi cũng đủ để giới mộ điệu “tậu” về tủ đồ của mình 7 chiếc Iphone tương tự. Vì vậy, các quý cô lỡ dại mê mệt chiếc ốp lưng này thì phải vô cùng cẩn thận vì nếu chỉ đánh rơi thôi cũng sẽ dễ dàng tạo ra vết trầy trên chất liệu da cá sấu mạ vàng cao cấp.

Các mỹ nhân Việt cũng không thể “kìm hãm” sự say mê với các em case này:

Minh Hằng hào hứng khoe chiến lợi phẩm trên instagram.

Huyền My.

Đây là một vài sản phẩm khác cùng dòng có giá tương đối “ít thử thách” hơn:

Mẫu ốp lưng được thiết kế từ chất liệu da canvas cùng hoa văn mang đậm nét riêng của thương hiệu Louis Vuitton.

Cận cảnh mặt trước chiếc ốp lưng đắt đỏ của thương hiệu Louis Vuitton.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất