Thời trang

'Quả bom gợi cảm' Khả Như mặc đầm xuyên thấu khoe vòng hông quả táo căng tròn

Cát Cát
Chia sẻ

Khả Như “hớp hồn” khán giả trong bộ ảnh mới với vẻ đẹp quyến rũ, hấp dẫn không chỉ đến từ vóc dáng nóng bỏng, ngọt ngào mà còn bởi “thần thái” đầy cuốn hút của một người nghệ sĩ.

Hình ảnh một “nàng mèo” Khả Như với vẻ đẹp gợi cảm hút mắt, từ vài năm nay đã không còn gì quá xa lạ đối với các khán giả của làng showbiz Việt. Tuy nhiên, cứ mỗi khi cho ra mắt một bộ ảnh mới, Khả Như lại khiến mọi người “choáng ngợp” hơn nữa với độ táo bạo và quyết liệt .

Khả Như mặc đầm xuyên thấu khoe vòng hông quả táo căng tròn đầy quyến rũ

bodysuit cúp ngực với điểm nhấn là chi tiết cut-out bên hông vô cùng nóng bỏng đã khoe triệt để đường cong của Khả Như

Bộ ảnh mang màu sắc trầm, ấm, được pha trộn một chút sắc màu nóng và âm hưởng Á Đông phần nào khiến người xem gợi nhớ đến những bộ phim điện ảnh vintage với tông màu hoài cổ, và Khả Như chính là cô nàng minh tinh của làng giải trí được người người săn đón, mến mộ nhưng vẫn luôn giữ được cho bản thân một vẻ ngoài lạnh lùng, quý phái nhất định.

Với những bộ trang phục được thiết kế khéo léo nhằm khoe ra vẻ đẹp nữ tính một cách tối đa, Khả Như cho biết dù bộ ảnh mà cô ra mắt khán giả chỉ vỏn vẹn 10 tấm nhưng cô và ê-kíp đã phải thực hiện trong suốt gần một ngày trời để photographer có thể bắt được những khoảnh khắc đẹp và trọn vẹn nhất của nữ nghệ sĩ.

Thần thái quyến rũ được tôn trọn vẹn nhờ phong cách make up cực tây

Đầm xuyên thấu quyến rũ và đầy ma lực

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất