Thời trang

Puka xuất hiện quyến rũ, không ngần ngại trốn tránh khi bị hỏi chuyện tình cảm

Khôi Ngô
Chia sẻ

Tham dự một sự kiện điện ảnh, Puka xuất hiện cực kỳ rạng rỡ, nổi bật với chiếc váy 2 dây gợi cảm. Nữ diễn viên không hề ngại ngần khi bị hỏi chuyện tình cảm ngày xưa.

Tối ngày 2/10, Một sự kiện điện ảnh đã diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của dàn diễn viên chính của phim gồm: NSƯT Mỹ Duyên, Trịnh Thăng Bình, Midu, Nguyễn Anh Tú, Lu An, Vy Xù… Có mặt trên thảm đỏ buổi ra mắt phim, diễn viên Puka thu hút sự chú ý của khán giả bởi vẻ ngoài gợi cảm và rạng rỡ của mình.

Khác với hình ảnh một cô nàng “kẹo ngọt” như trước đây, Puka tái xuất tại sự kiện khiến nhiều khán giả thích thú bởi hình ảnh ngày càng trưởng thành, gợi cảm hơn trước.

Chọn cho mình bộ váy đuôi cá màu đỏ hai dây với phần ngực khoét sâu và cắt xẻ táo bạo ở tà, Puka khoe trọn vẻ quyến rũ, mặn mà. Nhận được lời khen từ khán giả và đồng nghiệp, Puka bày tỏ rằng ở thời điểm này, sau khi thử qua nhiều hình ảnh khác nhau như ngây thơ, cá tính thì đây là lúc cô tự tin để thay đổi hình ảnh gợi cảm, quyến rũ một chút.

Puka cho biết, bản thân cô tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của mình nên việc theo đuổi một hình ảnh nào đó cũng chừng mực và phù hợp nữ diễn viên sẽ không hở bạo vì bản thân không phù hợp.

Lâu lắm mới xuất hiện tại một sự kiện, bên cạnh chia sẻ về vai diễn mới ra mắt, Puka nhận được nhiều câu hỏi về chuyện tình cảm. Không ngần ngại trả lời những câu hỏi của phóng viên, cô biết: “Với Puka thì chuyện gì qua hãy cho qua. Tôi không phải là người cứ nhìn vào quá khứ mà sống. Tôi quan niệm, cuộc sống chúng ta nên hướng đến là hiện tại và tương lai. Ở thời điểm này, Puka chỉ tập trung vào công việc, hy vọng sẽ đem đến những vai diễn hay, những vai trò mới để không phụ lòng sự ủng hộ của khán giả”.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất