Thời trang

PNJ WATCH khuyến mãi khủng mừng 'Ngày của mẹ'

T.H
Chia sẻ

Từ 06-12/05/2019, PNJ WATCH áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn -15% khi mua Combo 02 đồng hồ nhân Ngày của Mẹ.

Ưu đãi chấn động, nhất định không được bỏ qua!

Ngày nào cũng là ngày của yêu thương, nhưng dẫu vậy 'ngày của mẹ' vẫn là một dịp vô cùng ý nghĩa để chúng ta thể hiện sự quan tâm, tình cảm trân quý đến những người Mẹ trong gia đình. Nhân 'Ngày của mẹ', PNJ WATCH gửi đến bạn chương trình “QUÀ TẶNG MẸ, GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG” với ưu đãi hấp dẫn -15% khi mua Combo 02 đồng hồ tại hệ thống PNJ WATCH trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ!

Đồng hồ đôi cùng Mẹ, tại sao không?

Đồng hồ đôi với Mẹ chắc hẳn sẽ là một ý tưởng rất “đúng thời điểm” vì nó sẽ trở thành một dấu mốc yêu thương gắn kết giữa Mẹ và con gái hoặc là một gợi ý giải quyết mối lo mua gì tặng Mẹ, mua gì tặng Vợ cho các Quý ông nhân ngày đặc biệt này.

Đồng hồ Fossil với thiết kế đơn giản, thanh lịch sẽ là điểm nhấn đẹp mắt trên cổ tay của Mẹ và bạn.

Đồng hồ Fossil dây kim loại ánh vàng cổ điển, sang trọng

Đồng hồ Michael Kors dây kim loại vàng hồng và đính đá bắt mắt mang lại vẻ ngoài sang trọng, thời trang.

Đồng hồ Citizen với dây kim loại cách điệu dạng lắc đầy nữ tính, duyên dáng.

Đồng hồ Citizen dây da mạ vàng mang lại vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch.

Đồng hồ trang sức, xu hướng thời trang mới

Đồng hồ ngày nay không chỉ đơn giản chỉ dùng để xem giờ, mà nó đã chuyển mình để có thể mang thêm sứ mệnh trở thành món đồ trang sức đẹp mắt, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Sở hữu mặt đồng hồ ấn tượng với mặt cắt kim cương tỏa sáng, BST Đồng hồ Thuỵ Sĩ Jowissa chắc chắn sẽ là món quà được các Mẹ rất yêu thích.

Đồng hồ Thuỵ Sĩ Jowissa dây kim loại vàng hồng với mặt cắt kim cương đính đá nổi bật sẽ giúp bạn và Mẹ trở thành tâm điểm ánh nhìn trong mọi bữa tiệc.

Với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, BST đồng hồ Thuỵ Sĩ Jowissa sẽ dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại trang phục mang lại cho bạn diện mạo tươi mới mỗi ngày.

Sở hữu thiết kế đơn giản đẹp mãi với thời gian, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho món quà đi cùng năm tháng bởi giá trị và khả năng sử dụng lâu dài của nó.

Là chuỗi bán lẻ đồng hồ chính hãng lớn và uy tín tại Việt Nam, PNJ WATCH tự hào là đối tác phân phối của nhiều thương hiệu đồng hồ danh tiếng thế giới như: Longines, Gucci, Citizen, Michael Kors, Tissot, Guess, Fossil, Casio…, đặc biệt là hai thương hiệu độc quyền đến từ Thuỵ Sĩ Silvana và Jowissa.

Trong chương trình “QUÀ TẶNG MẸ, GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG”, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn -15% cho Combo 02 đồng hồ, chương trình áp dụng khi đặt hàng online hoặc mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng PNJ WATCH trên toàn quốc.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Website: pnjwatch.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/pnjwatch.com.vn/

Hotline: 1800 757575

Danh sách toàn bộ cửa hàng tại: http://bit.ly/DS-Store-PNJWatch

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất