Đẹp

Phương Trinh Jolie giảm 7 kg trong 2 tuần bằng cách 'thả ga' 6 bữa/ngày

Chia sẻ

Phương Trinh từng gặp áp lực về cân nặng, cứ đi đến đâu là nhận được câu hỏi về ngoại hình hơi mũm mĩm. Tuy nhiên, cô chọn áp dụng cách giảm cân thoải mái với công thức "lạ" đầy khoa học.

Sở hữu một thân hình cân đối, săn chắc cùng những đường cong quyến rũ nhưng Phương Trinh Jolie chia sẻ cô lại là người khá mê ăn và ăn rất khỏe. Cũng vì sở thích ăn uống này, Phương Trinh Jolie từng gặp “khủng hoảng” khi được nhận xét là “mập lên trông thấy”.

“Tôi chia nhỏ bữa ăn của mình, mỗi ngày có thể ăn 6 bữa nhưng không được ăn tinh bột. Tôi bắt đầu bữa sáng bằng trái cây hỗn hợp trộn với sữa chua không đường, bữa trưa ăn cá hấp hoặc gà luộc với một chén cơm nhỏ, tối nếu đói sẽ ăn thêm trái cây. Ngoài bữa chính, trong ngày có nhiều bữa phụ với nguyên tắc số 3: ít béo, ít đường và không tinh bột.”

“Kết hợp với chế độ ăn này là lịch tập luyện gần như thường xuyên của tôi, ngày nào tôi cũng dành 2 tiếng đến phòng tập. Bạn tập luyện các bài tập đốt mỡ càng nhiều thì người sẽ càng dễ mệt và ăn nhiều hơn, đó là kinh nghiệm của chính tôi. Vậy nên tôi thường chỉ dành 15 phút chạy bộ sau đó tập luyện các bài về nhóm cơ. Khi cơ thể săn chắc và có cơ bắp thì việc ăn uống sẽ không còn là vấn đề lớn. Bên cạnh đó tôi uống nhiều nước lọc và nước cam để tốt cho cơ thể”, nữ ca sĩ - diễn viên nói.

phuongtrinhjolie (1)

Cô ăn 6 bữa mỗi ngày nhưng không dùng tinh bột để giảm cân hiệu quả.

phuongtrinhjolie (2)

Phương Trinh cũng có lời khuyên rằng khi đã tập và có đạt được cân nặng mong muốn thì người tập vẫn phải cố gắng giữ nhịp độ đều đặn để giữ cân, không “ăn uống thả phanh” để rồi việc giảm cân sẽ khó khăn hơn.

Cô cũng chia sẻ bản thân rất không đồng tình với việc nhịn ăn để giảm cân vì không tốt cho cơ thể: “Một người đẹp, quan trọng nhất là có sức khỏe tốt từ bên trong, vì thật ra ngoại hình cũng chỉ theo ta ở những thời gian tươi trẻ, nếu quá chăm chút và lạm dụng thì khi về già sẽ mang đến nhiều hậu quả khác”

Phương Trinh cũng không ngại chia sẻ những bí quyết của mình cũng như hình ảnh tập luyện mỗi ngày trên trang cá nhân để tạo thêm động lực cho những người yêu quý cô có được sức khỏe tốt hơn.

phuongtrinhjolie (8)

Thân hình chuẩn mẫu, đẹp từng cen ti mét của Phương Trinh Jolie.

phuongtrinhjolie (4)

Ngoại hình cân đối, khuôn mặt xinh đẹp của Phương Trinh có được là do những nỗ lực của riêng cô khi tạo cho mình một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Đây cũng là lợi thế của nữ ca sĩ - diễn viên, đặc biệt là trong năm 2015 khi cô thay đổi hoàn toàn về phong cách, hình ảnh của mình, giúp cô nhận được khá nhiều show lớn nhỏ cũng như hợp đồng quảng cáo.

Hiện nay, Phương Trinh đang tất bật với lịch diễn cuối năm và lịch quay phim Fan Cuồng. Đây là bộ phim điện ảnh của đạo diễn Charlie Nguyễn mà Phương Trinh có cơ hội đóng vai chính đầu tiên của mình cùng Johnny Trí Nguyễn. Những hình ảnh đầu tiên của “cặp đôi màn ảnh” mới này đã khiến không ít khán giả thích thú.

phuongtrinhjolie (7)

Ngoài thân hình đẹp, nữ ca sĩ - diễn viên còn sở hữu vẻ đẹp hút hồn người nhìn bởi đôi mắt biết nói.

phuongtrinhjolie (6)

Phương Trinh Jolie dần khẳng định tên tuổi của mình trên con đường sự nghiệp với nghề diễn và ca hát.

phuongtrinhjolie (5)

Chia sẻ
Tin mới nhất