Thời trang

Phương Mai sexy, Thanh Thảo kín đáo tậu đồ cho VDFW

Chia sẻ

Chiều nay 12/5, tại showroom của Katy Nguyễn, siêu mẫu Phương mai, ca sĩ Thanh Thảo và nhiều nghệ sĩ khác không hẹn mà gặp, đã cùng nhau chọn những trang phục ấn tượng nhất để chuẩn bị "trẩy hội" cho Tuần lễ NTK thời trang Việt Nam 2016.

VDFW (27)

Phương Mai diện cả cây jumpsuit dáng body với vòng một xẻ sâu hở bạo tới showroom của Katy Nguyễn. Trang phục giúp cô tôn lên những đường cong nóng bỏng cho siêu mẫu.

VDFW (28)

Có lẽ thời tiết Sài Gòn quá nóng nên trang phục là lựa chọn sáng suốt nhất cho cơ thể được giải nhiệt của cô.

VDFW (31)

Trong thiết kế mới nhất của Katy Nguyễn, chiếc đầm hai dây mảnh màu đỏ mận được thêu tinh tế và tỉ mỉ như được thiết kế cho riêng cô vì nó quá hoàn hảo.

VDFW (29)

Trong lần họp báo của VDFW, Phương Mai có tỏ nguyện vọng cùng các NTK tham dự năm nay khi cô rất vui và hãnh diện được mặc những thiết kế của họ trong lúc dẫn chương trình.

VDFW (23)

Trái ngược với Phương Mai, ca sĩ Thanh Thảo “kín cổng cao tường' với chiếc váy đen sang trọng.

VDFW (26)

Cô được NTK xinh đẹp Katy Nguyễn tư vấn nhiệt tình để chọn cho mình những thiết kế đẹp nhất. Cô chia sẻ: “Thảo rất yêu thích các thiết kế của Katy Nguyễn, mỗi khi đi dự sự kiện Thảo thường ghé đây chọn trang phục. Được xem trước các thiết kế mới nhất của Katy trong bộ sưu tập “Plumeria Island - Đảo hoa sứ” sẽ trình diễn vào tối mai Thảo rất hào hứng và đang chờ đợi những model sẽ khoác chúng sải bước trên sàn diễn”.

VDFW (22)

Ngay sau đó, ca sĩ Đăng Khôi cùng bà xã cũng có mặt tại showroom. Cả hai diện đồ ton-sur-ton với áo thun và jeans.

VDFW (1)

Đăng Khôi chăm chút cho bà xã khi tự tay chọn những mẫu váy đẹp nhất.

VDFW (8)

Trang Lạ lẻ bóng đi xế hộp 8 tỉ tới showroom của Katy Nguyễn.

VDFW (4)

Cô diện set đồ đơn giản với áo hai dây và quần hoa bắt mắt.

VDFW (6)

Cô không chỉ được nhiều khán giả quan tâm trong vai trò siêu mẫu mà còn có mối tình đẹp cùng với đại gia Tiến Chánh, một bác sĩ Việt kiều Pháp. Những ngày đầu năm 2016, đám cưới của cặp đôi đã gây chú ý cho nhiều khán giả bởi địa điểm tổ chức là một căn biệt thự vô cùng xa hoa.

VDFW (12)

Siêu mẫu Kim Nhung cũng có mặt trong buổi chiều hôm nay.

Ngày 12/5, VDFW sẽ mở màn bằng bữa tiệc thời trang “The Summer Party”, dành riêng cho các khách mời đặc biệt.

Từ ngày 13 - 15/5/2016, là hàng loạt các show diễn thời trang của 10 NTK và thương hiệu tham gia VDFW 2016. 

Trong từng show diễn của mỗi NTK, giải VDFW Best Dress Awards sẽ được trao. Theo đó, Ban tổ chức sẽ chọn ra một tín đồ thời trang ăn mặc phong cách nhất để trao phần thưởng cùng 1 tín đồ thời trang sử dụng phụ kiện độc đáo nhất 

Hai ngày cuối cùng, 17 - 18/5/2016, sẽ là Fashion Festival, sự kiện Lễ hội thời trang và mua sắm mùa hè, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, với nhiều hoạt động ý nghĩa, thú vị. 

Trong khuôn khổ Tuần lễ NTK thời trang Việt Nam, Ban tổ chức cũng chính thức ra mắt Quỹ hỗ trợ tài năng NTK trẻ, VDFW Foundation. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất