Thời trang

Siêu mẫu Phương Mai mang giày cao gót, mặc croptop khoe bụng bầu 6 tháng chất lừ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Dù đang mang thai 6 tháng nhưng Phương Mai vẫn khiến dân tình trầm trồ khi đi giày cao "chót vót" khoe thân hình gợi cảm không hề giống bà bầu.

Từ sau khi kết hôn và công khai chuyện mang bầu với ông xã người Ba Lan Marcin đến nay, siêu mẫu Phương Mai luôn nhận được nhìu lời khen ngợi chúc mừng từ các đồng nghiệp và khán giả khi vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe thân hình gợi cảm không hề giống bà bầu của mình.

Mới đây, nàng siêu mẫu tiếp tục “gây sốc” đến mọi người khi chia sẻ hình ảnh thoải mái tạo dáng trong chiếc váy ôm sát body, hở eo khoe bụng bầu cùng đôi giày cao chót vót.

Đi ăn thôi mà còn tranh thủ vạch áo cho người xem bụng phệ nè” Phương Mai hóm hỉnh viết

Mang bầu tháng thứ 6 nhưng Phương Mai vẫn duy trì vóc dáng gợi cảm và thoải mái tạo dáng, di chuyển với đôi cao gót

Nếu không nhìn kỹ thì khó mà nhận ra chiếc bụng bầu của nàng siêu mẫu kiêm nữ MC đình đám

Sau khi đăng tải, dưới phần bình luận, Phương Mai đã nhận được không ít lời khen cho sắc vóc tươi tắn, quyến rũ dù đang trong giai đoạn thai kỳ của mình.

Tuy nhiên, cô nàng cũng bị mọi người nhắc nhở cho sự an toàn của hai mẹ con khi mang giày quá cao, đáp lại sự quan tâm lo lắng của bạn bè, Phương Mai cho biết cô chỉ thỉnh thoảng mang giày cao để chụp ảnh cho đẹp thôi.

Dường như bầu bì không làm ảnh hưởng gì nhiều đến sức khỏe và vóc dáng của nàng siêu mẫu

Dù bụng bầu ngày càng lớn nhưng Phương Mai vẫn không ngại khoe dáng trong nhiều bức ảnh khiến dân tình phải trầm trồ

Không những thế nữ MC vẫn duy trì thói quen tập luyện thể hình của mình là múa cột dù đã sắp đến thời điểm sinh nở

Gần đây Phương Mai còn khoe ảnh siêu âm con lên mạng xã hội, cô nàng hài hước cho rằng lý do dù ' ăn hàng thùng uống hàng phà' vẫn không bị lên cân phát tướng là vì em bé trong bụng đã hấp thụ hết.

Ảnh siêu âm con của Phương Mai, nàng siêu mãu cho hay đã xác định sẽ đẻ mổ vì em bé là con lai nên kích cỡ sẽ to hơn so với nhiều đứa bé khác.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất